+Aa-
    Zalo

    Bị chồng chê luộc tôm không bóc vỏ, vợ lập tức có màn trả đũa cao tay khiến anh “méo mặt”

    ĐS&PL Người chồng không ngờ chỉ một lời phàn nàn trái khoáy về món tôm luộc lại khiến anh nhận hậu quả “dở khóc dở cười”.

    Theo trang tin 163, sự việc “cười ra nước mắt” xảy ra với một người đàn ông sinh sống ở Liêu Ninh (Trung Quốc). Cụ thể, người đàn ông này mỗi ngày đều được vợ chuẩn bị cơm trưa để mang đi làm. Anh không hề biết vợ chuẩn bị những món gì cho mình, do vậy việc mở bữa trưa ra ăn mỗi ngày đối với người chồng không khác nào chơi trò mở hộp bí mật.

    Một ngày nọ, người vợ làm cho anh món tôm luộc. Vừa nhìn vào hộp đồ ăn, người chồng cảm thấy rất không hài lòng khi vợ không bóc vỏ tôm. Cho rằng việc này khiến mình gặp khó khăn khi ăn, anh chồng liền than phiền với vợ sau khi đi làm về.

    Người vợ nghe xong lời phàn nàn của chồng chỉ im lặng, không hề đáp lời, chẳng ngờ cô đã âm thầm chuẩn bị một màn trả thù ngay ngày hôm sau. Buổi trưa hôm sau, anh chồng như thường lệ háo hức mở hộp cơm vợ chuẩn bị ra để thưởng thức.

    Nhìn vào bên trong hộp đựng tôm, anh chồng sững sờ cả người. Vợ quả thực đã bóc hết vỏ tôm theo yêu cầu của anh nhưng thịt tôm không thấy đâu, trong hộp chỉ toàn là vỏ.

    bi chong che luoc tom khong boc vo vo lap tuc co man tra dua cao tay khien anh meo mat
    Anh chồng "méo mặt" khi bên trong hộp chỉ toàn vỏ tôm.

    Cư dân mạng sau khi nghe kể câu chuyện hài hước nói trên không khỏi bật cười và bàn luận rôm rả.

    "Tôi ghen tị với anh ghê. Vợ cũ của tôi còn chưa bao giờ nấu bữa sáng cho tôi ăn. Cuối cùng chúng tôi ly hôn nhưng thực chất cuộc sống sau đó của tôi cũng chẳng có gì khác biệt. Chỉ có điều ít ăn cơm ở nhà và có nhiều tiền hơn thôi”, một cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ anh chồng khi được vợ chuẩn bị cơm trưa.

    Một người dùng mạng để lại bình luận: "Chê cơm vợ nấu là tội chết đấy anh không biết sao? Anh phải có thái độ trọng hoặc ít nhất nên có lời nói sao cho tinh tế chứ”.

    "Đáng đời anh lắm. Vợ chuẩn bị kỹ như thế mà còn chê. Đến con tôm cũng không tự bóc vỏ được lại còn đi phàn nàn", một người khác viết.

    Trước đó, một anh chồng ở Malaysia từng được phen “méo mặt” khi dám “nhờn” với vợ. Câu chuyện được chị Julia Thulasi chia sẻ lại. Theo đó, vì không thấy chồng đi làm, chị Julia đã quyết định nhờ anh sơ chế bắp cải để nấu bữa tối. Người chồng không hề tỏ ra khó chịu, ngay lập tức đứng dậy đi làm.

    Mọi chuyện bắt đầu từ sau khi người chồng chuẩn bị và sơ chế xong các loại rau. Kèm theo số rau đã được thái sẵn, người chồng gửi vợ một tờ giấy với dòng chữ: “Bắp cải thái nhỏ. Phí dịch vụ 10 Ringgit (khoảng 60.000 đồng). Thanh toán tiền mặt. Không chuyển khoản”.

    Cầm tờ giấy lên, chị Julia bật cười vui vẻ, sau đó quyết định “chơi” chồng một vố nhớ đời. Sau khi nấu xong bữa tối, chị bày ra cho chồng một đĩa cơm, một vài món ăn, kèm theo đó là lời nhắn gửi: "Chồng à, 15 Ringgit (khoảng 84.000 đồng) nhé. Thanh toán trước khi ăn. Không được nợ đâu”.

    Đọc được lời nhắn của vợ, người chồng chỉ biết chấp nhận trả tiền và im lặng, không nói được câu nào. Đa số mọi người sau khi biết chuyện đều tỏ ra vô cùng thích thú, đồng thời dành lời khen không ngớt cho cú “phản đòn” cao tay của người vợ, khiến chồng nể sợ, biết đâu mới là “nóc nhà” nhưng không khiến mọi việc trở nên căng thẳng và khó chịu.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-che-luoc-tom-khong-boc-vo-vo-lap-tuc-co-man-tra-dua-cao-tay-khien-anh-meo-mat-a505400.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan