+Aa-
    Zalo

    Bị con gái "vạch trần" mặt mộc sau 23 năm trang điểm dày cộp, mẹ nhận "mưa lời khen" bởi nhan sắc thật

    ĐS&PL Sau khi tham gia chương trình làm đẹp của Oprah Winfrey, bà Jan DeVito đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ với nhan sắc thật đằng sau lớp trang điểm dày cộp.

    Sau khi tham gia chương trình làm đẹp của Oprah Winfrey, bà Jan DeVito đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ với nhan sắc thật đằng sau lớp trang điểm dày cộp.

    Trong nhiều năm, bà Jan DeVito, đến từ Mỹ, chỉ trung thành với một phong cách trang điểm và làm tóc quen thuộc. Không những thế, bà Jan trang điểm gần như 24/24h một ngày đến nỗi con gái và người thân của bà thậm chí còn không được nhìn thấy gương mặt mộc của bà trong suốt 23 năm. 

    Việc này bắt nguồn từ khi bà Jan mới 16 tuổi. Khi ấy, bà làm thêm tại một tiệm làm tóc. Trông thấy những người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn nhờ son phấn, bà cũng bắt đầu tự làm đẹp cho chính mình. 

    Phong cách trang điểm "ngàn năm như một" của bà Jan DeVito trước đây. Ảnh: Newsner

    Điều đáng nói, trong 2 thập kỷ qua, bà Jan chỉ trung thành với đúng một lối trang điểm và kiểu tóc. Cụ thể, bà luôn búi tóc phồng và cố định bằng keo giữ nếp. Về phần trang điểm, bà Jan thường đánh phấn và chuốt mascara dày cộp cùng son môi hồng. 

    Bởi lớp trang điểm quá đậm nên bà Jan gần như không hề tự tin nếu để mặt mộc. Bà thậm chí còn phải đặm thêm ít phấn trước khi đi ngủ để luôn cảm thấy mình đẹp. Bà chia sẻ: "Trước khi đi ngủ, tôi thường phải dặm thêm chút phấn và điều đầu tiên tôi làm khi thức dậy là thay vỏ gối bởi chúng đã dính đầy mỹ phẩm, son phấn của tôi sau một đêm. Ngay cả khi dậy muộn, tôi cũng quyết không ra khỏi nhà nếu không trang điểm kỹ lưỡng".

    Bà Jan từng thiếu tự tin vào nhan sắc thật đến mức ngay cả khi đi ngủ cũng phải dặm thêm phấn trang điểm. Ảnh: Oprah Winfrey

    Sau 23 năm chứng kiến cách sinh hoạt khác thường của mẹ, cô Gina cuối cùng đã gửi thư tới chương trình làm đẹp của Oprah Winfrey vì muốn thay đổi bà. Theo đó, cô gái trẻ đã nhờ chương trình giúp mẹ mình có vẻ ngoài mới, sang trọng và trẻ trung hơn. 

    Nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của bà Jan sau khi thay đổi, hạ lớp trang điểm dày cộp. Ảnh: Oprah Winfrey

    Và thế là chương trình của Oprah Winfrey đã mời đến nhưng chuyên gia trang điểm và tạo mẫu tóc giúp bà Jan thay đổi diện mạo từ đầu tới chân. Theo đó, khi lớp trang điểm dày cộp kia được tháo xuống, cả khán giả và gia đình bà Jan đều ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của bà. Sau khi kết thúc chương trình, bà Jan đã xuất hiện với vẻ ngoài mới khiến ai nấy trông thấy đều phải hò reo và dành "mưa lời khen". 

    Minh Hạnh(Theo Newsner)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-con-gai-vach-tran-mat-moc-sau-23-nam-trang-diem-day-cop-me-nhan-mua-loi-khen-boi-nhan-sac-that-a356576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan