+Aa-
    Zalo

    Bị CSGT phạt lỗi tốc độ, thanh niên 21 tuổi cầm dao đi cướp để...bù lại

    ĐS&PL Sau khi bị CSGT phạt vì chạy xe quá tốc độ, Y Lang Kpă đã dùng dao đe dọa và khống chế cướp tiền của người đi đường để...đòi lại số tiền bị nộp phạt.

    Báo Lao động đưa tin, sáng 7/6, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Y Lang Kpă (SN 1998, trú xã Cư Né) về hành vi “cướp tài sản”.

    bi csgt phat loi toc do thanh nien 21 tuoi cam dao di cuop de bu lai
    Y Lang bị tạm giữ về hành vi "Cướp tài sản". Ảnh: Lao động

    Trước đó, ngày 26/5, Y Lang điều khiển xe máy lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Cư Kpô (huyện Krông Búk) thì bị lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk xử lý vi phạm vì chạy quá tốc độ.

    Sau đó, Y Lang thấy có một số người dân thường đứng ở buôn Mùi, xã Cư Né và suy nghĩ họ là những người bắn tốc độ xe của mình.

    Khoảng 19h ngày 29/5, Y Lang đã lấy một con dao Thái Lan giấu trong người rồi điều khiển xe máy đi tìm những người mà thanh niên này nghi là đã bắn tốc độ mình để đòi lại số tiền bị nộp phạt.

    Khi đến xã Cư Kpô, thấy một nam thanh niên đứng bên đường, Y Lang đã dùng dao đe dọa và khống chế người này lấy 50.000 đồng.

    Theo báo Người Lao động, khi đến khu vực buôn Mùi 3 (xã Cư Né), Y Lang gặp một nam thanh niên đứng ngoài đường nên đã cầm dao đe dọa cướp một điện thoại iPhone 8plus và một máy ảnh.

    Đến chiều 2/6, Y Lang đã đến Công an huyện Krông Búk đầu thú.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-csgt-phat-loi-toc-do-thanh-nien-21-tuoi-cam-dao-di-cuop-de-bu-lai-a503102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan