+Aa-
    Zalo

    Bị đánh vì từ chối rượu mời, nam thanh niên đâm chết “tiền bối”

    ĐS&PL (ĐSPL) – Bức xúc vì ông T đánh mình do không uống ly rượu ông này mời trong đám cưới, Hà đã về nhà lấy dao đâm chết người đàn ông này.

    (ĐSPL) – Bức xúc vì ông T đánh mình do không uống ly rượu ông này mời trong đám cưới, Hà đã về nhà lấy dao đâm chết người đàn ông này.

    Tin tức trên Dân trí cho biết, vụ án mạng trên xảy ra vào ngày 27/2 tại tiệc cưới của một gia đình tại trú xã Hưng Long, Hưng Nguyên, Nghệ An. Nạn nhân là ông Nguyễn Quốc T (SN 1969).

    Đối tượng Hà tại cơ quan điều tra. (Ảnh Dân trí)

    Theo thông tin vụ việc cho biết, tối cùng ngày, ông T tới dự đám cưới trên và có cầm rượu tới mời Lê Chí Hà (SN 1980, trú xã Hưng Long, Hưng Nguyên, Nghệ An). Tuy nhiên, Hà từ chối lời mời này nên hai người xảy ra lời qua tiếng lại. Vị "tiền bối" này nóng nảy đã đánh vào mặt Hà.

    Bức xúc vì bị đánh, Hà chạy về nhà lấy một con dao gọt hoa quả sang "nói chuyện" với ông T. Khi thấy ông T vẫn đang ngồi trong đám tiệc thì Hà tiến lại gần rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Trong đó có một nhát trúng cổ khiến nạn nhân gục xuống.

    Nam thanh niên này chỉ dừng tay khi những người trong đám cưới vào can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, sau 3 ngày điều trị trong bệnh viện ông T đã tử vong.

    Video: Dùng dao giết người vì tranh cãi trong bữa nhậu

    Bản tin trên báo Tri thức trực tuyến cho biết thêm, sau khi gây án Hà đã bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt sau đó vài tiếng đồng hồ. Theo kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị đâm 6 nhát vào người và  tử vong do đứt động mạch chủ, choáng do mất máu.

    Hiện công an Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Lê Chí Hà để làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”.

    Được biết, trước khi gây án, Hà là nhân viên một công ty truyền thông, có con gái, vừa mới ly hôn vợ cách đó ít ngày.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-danh-vi-tu-choi-ruou-moi-nam-thanh-nien-dam-chet-tien-boi-a85629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan