+Aa-
    Zalo

    Bị đặt lên "bàn cân" với Phương Mỹ Chi về mức cát-xê "khủng", Hồ Văn Cường nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi khi cùng đạt giải cao trong các cuộc thi âm nhạc nhưng cuộc sống của 2 người lại khá khác biệt.

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao vụ việc ca sĩ Phi Nhung dính vào lùm xùm không trả tiền cát-xê đi hát và giữ 200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường. Trong lúc này, cái tên Phương Mỹ Chi bất ngờ được gọi tên và đặt lên bàn cân với con nuôi Phi Nhung.

    bi dat len ban can voi phuong my chi ve muc catxe khung ho van cuong noi gi5
    Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường trên sân khấu.

    Bởi lẽ, Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi đều đạt giải thưởng lớn ở những cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi nổi tiếng của showbiz Việt. Đồng thời, cả hai sao nhí đều được nhận làm con nuôi của hai nghệ sĩ đình đám Vbiz là Phi Nhung và Quang Lê. Phương Mỹ Chi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 và giành giải Á quân. Sau cuộc thi, sự nghiệp và cuộc sống của Phương Mỹ Chi "thăng hạng" thấy rõ.

    bi dat len ban can voi phuong my chi ve muc catxe khung ho van cuong noi gi2
    Phương Mỹ Chi giúp đỡ bố mẹ sau khi thành công tại Giọng hát Việt nhí.

    Kể từ sau chiến thắng ngọt ngào, đầy xúc động tại cuộc thi Việt Nam Idol Kids, Hồ Văn Cường theo đuổi việc làm nghệ thuật song song cùng học tập phổ thông. Sau 5 năm, gia cảnh của cậu vẫn chẳng khác gì xưa và không có gì trong tay. Bố mẹ Cường vẫn ở chỗ của Phi Nhung - mẹ nuôi Hồ Văn Cường. Bố Cường làm bảo vệ còn mẹ thì làm giúp việc. Căn nhà dưới quê xập xệ, cũ kĩ không mấy khi được dọn dẹp, ghé thăm. Chị gái Hồ Văn Cường phải đi nhặt ve chai kiếm sống hàng ngày với số tiền ít ỏi tầm 1 triệu đồng/tháng.

    bi dat len ban can voi phuong my chi ve muc catxe khung ho van cuong noi gi3
    Căn nhà xập xệ của Hồ Văn Cường ở quê.

    Về vấn đề cát-xê của Phương Mỹ Chi, Quang Lê từng tự hào tiết lộ thậm chí còn cao hơn cả anh. Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt album Thương Về Miền Trung của Phương Mỹ Chi vào ngày 17/10/2017, Quang Lê cho biết con gái nuôi của anh sẽ chuẩn bị lên đường sang Mỹ biểu diễn trong 3 show, cát-xê của mỗi buổi diễn dao động từ 5.000 - 6.000 USD (khoảng 114 triệu - 137 triệu đồng). Tất nhiên, đây là con số vượt rất xa Hồ Văn Cường và hoàn toàn có thể so sánh với những tên tuổi đi trước trong làng nhạc.

    bi dat len ban can voi phuong my chi ve muc catxe khung ho van cuong noi gi4
    Mối quan hệ tốt đẹp giữa Phương Mỹ Chi và Quang Lê khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

    Khi được đặt lên bàn cân với Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường đã lên tiếng: "Em cũng vào showbiz sau Phương Mỹ Chi nên bạn có nhiều mối quan hệ hơn, đi hát nhiều hơn. Em vào nghề sau bạn khoảng 3 năm, cho nên việc so sánh cũng hơi bấp bênh. Em cũng không áp lực bởi mỗi người sẽ có một định hướng riêng".

    Hồ Văn Cường nhận xét Phương Mỹ Chi rất thân thiện, hát rất hay. Hai người cũng có dịp diễn chung vài lần, tuy nhiên nói về mức độ thân thiết thì chưa.

    bi dat len ban can voi phuong my chi ve muc catxe khung ho van cuong noi gi1
     Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường có điểm chung là xuất phát từ cuộc thi âm nhạc.

    Ngoài ra Hồ Văn Cường từng tâm sự: "Em với bạn Chi có biết nhau ngoài đời thực vì 2 đứa có diễn chung ở vài show. Nhưng nếu nói là thân thiết thì không có thân lắm. Lần vừa rồi, 2 đứa cùng tham gia chương trình "Ký ức ngọt ngào" với tư cách khách mời. Nhân vật chính trong show là mẹ Phi Nhung và chú Đình Văn. Lúc Chi diễn trên sân khấu thì em có dìu đỡ bạn, sau đó mọi người đăng bài gán ghép cũng nhiều".

    Phương Mỹ Chi bằng tuổi em, năm nay tụi em đều thi cuối cấp hết. Phương Mỹ Chi hát rất hay, lại còn vui vẻ và thân thiện. Em rất thích tính cách của bạn. Em có đọc bình luận trên Facebook, hôm ấy mọi người không chỉ chê phần make up của em đậm đâu mà còn nhắc chuyện "đẩy thuyền" cùng Phương Mỹ Chi nữa. Nhưng 2 đứa không có gì hết ạ. Tụi em vẫn vui vẻ với nhau".

    Hiện cộng đồng mạng và một số nghệ sĩ showbiz cũng đã lên tiếng tỏ rõ thái độ bức xúc đối với mẹ nuôi Hồ Văn Cường, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang bị bóc lột, đặc biệt từ khi hình ảnh căn nhà hoàng tàn ở quê của Văn Cường lan truyền trên mạng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dat-len-ban-can-voi-phuong-my-chi-ve-muc-cat-xe-khung-ho-van-cuong-noi-gi-a503954.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan