+Aa-
    Zalo

    Bị đồn là vợ cũ của Ngô Diệc Phàm, nữ thạc sĩ lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp cho biết họ từng gặp nhau vài lần thông qua bạn chung nhưng không có quan hệ tình cảm.

    Vào ngày, mạng xã hội được phen "sốc nặng" trước thông tin Ngô Diệc Phàm đã kết hôn và có con 2 tuổi. Đáng chú ý, còn có nguồn tin cho hay, vợ cũ của nam ca sĩ thị phi này là một cô gái tài giỏi, tốt nghiệp đại học Thanh Hoa - trường đại học danh giá hàng đầu Trung Quốc. Không những vậy, cô gái này còn có trong tay tấm bằng thạc sĩ danh giá của học viện Quang Hoa thuộc đại học Bắc Kinh - ngôi trường cũng luôn so kè với Thanh Hoa về vị thế nhất nhì.

    vo cu ngo diec pham 4
    Cô gái được cho là vợ cũ của Ngô Diệc Phàm.

    Ngày 21/8, trang QQ đưa tin hotgirl Joanna Zheng - nhân vật được cho là nữ trong câu chuyện đã lên tiếng phủ nhận tin đồn là vợ cũ của sao nam tai tiếng. Người đẹp cho biết cả hai từng gặp nhau vài lần qua bạn chung nhưng không có quan hệ tình cảm.

    "Có người nói tôi thật may vì đã chia tay Ngô Diệc Phàm nhưng đó chỉ là tin đồn. Tôi từng gặp anh ta ở bar. Song giữa chúng tôi chỉ dừng lại ở mức quen biết, cùng uống rượu, khiêu vũ. Về sau cũng không có liên hệ gì đặc biệt. Tôi không phải hôn thê hay vợ của anh ta", Joanna Zheng chia sẻ.

    Joanna Zheng là hotgirl nổi tiếng mạng xã hội. Cô có gia cảnh giàu có, được gia đình cho đi du học nước ngoài khi lên trung học cơ sở. Người đẹp cao 1,8 m, nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Trên trang cá nhân, Joanna cũng thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh trong trang phục bốc lửa, khoe trọn thân hình chuẩn người mẫu của mình khiến cư dân mạng trầm trồ. 

    vo cu ngo diec pham 5
    vo cu ngo diec pham 1
    vo cu ngo diec pham 2
    Nhan sắc xinh đẹp của Joanna Zheng.

    Ngoài ra, cô nàng cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, bảo vệ động vật, người quen đều nhận xét rằng cô chính là một "gương người tốt" trong xã hội.

    vo cu ngo diec pham 3
    Joanna liên tục cập nhật tình hình công tác từ thiện mà mình đang theo đuổi.

    Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2019, lộ bằng chứng đi trượt tuyết với nhau ở Mỹ. Hiện, phía Ngô Diệc Phàm chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên. Sao nam sinh năm đã bị bắt giữ hơn 2 tuần sau khi bị tố cáo hành vi hiếp dâm các cô gái trẻ.

    Nhiều nguồn tin cho hay, mẹ của Ngô Diệc Phàm đang phải chạy vạy khắp nơi tìm luật sư giỏi cứu con trai khỏi vòng tù tội. Trong khi đó, bố của nam ca sĩ dù quen biết nhiều quan chức nhưng lực bất tòng tâm, từ chối giúp đỡ vợ cũ và quý tử.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-la-vo-cu-cua-ngo-diec-pham-nu-thac-si-len-tieng-a510819.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan