+Aa-
    Zalo

    Bị đồn môi giới "gái trẻ" cho Ngô Diệc Phàm, phía Phạm Băng Băng chính thức lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã lên tiếng phản bác nghi vấn cho rằng cô giúp Ngô Diệc Phàm "tuyển gái trẻ".

    Theo Sina, vụ lùm xùm của Ngô Diệc Phàm đang có dấu hiệu lan rộng cũng như tác động tiêu cực đến nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Hoa ngữ. Và Phạm Băng Băng là người mới nhất bị kéo vào lùm xùm này. Theo đó, nữ diễn viên bị tố là từng lợi dụng chuyện làm từ thiện trên vùng núi để tuyển chọn các cô gái trẻ ở đây cho Ngô Diệc Phàm.

    bi don moi gioi gai tre cho ngo diec pham phia pham bang bang chinh thuc len tieng1
    Băng Băng và Ngô Diệc Phàm từng hợp tác rồi trở nên thân thiết. Ảnh: PCLady.

    Cụ thể, trang DW đưa tin showbiz Trung Quốc rộ tin đồn Ngô Diệc Phàm sau khi vào trại tạm giam đã khai một số đồng phạm, con số lên đến cả chục người, trong đó đa phần là giới nghệ sĩ.

    Sau khi tin đồn này lan tràn, mạng xã hội xuất hiện một đoạn trao đổi, trong đó tiết lộ rằng một ngôi sao họ Phạm (được cho là Băng Băng) lấy danh nghĩa đi từ thiện ở các vùng cao, tuy nhiên thực tế là đi tìm các cô gái miền núi dưới 20 tuổi ưa nhìn, còn trong trắng đưa về cho Ngô Diệc Phàm.

    bi don moi gioi gai tre cho ngo diec pham phia pham bang bang chinh thuc len tieng2
    Một số dân mạng còn tung tin nữ diễn viên gây quỹ bất hợp pháp. Ảnh: Getty.

    Thông tin này khiến cho công chúng hoang mang tột độ, điều đáng nói, cả 2 nghệ sĩ có mối quan hệ khá thân thiết khi từng cùng tham gia 1 show truyền hình.

    Ngay trong đêm ngày 3/8 (giờ địa phương), phía đại diện của Phạm Băng Băng ngay lập tức đã đăng tải bài viết phủ nhận tin đồn, đồng thời tuyên bố họ đã báo gấp với cảnh sát về vụ việc trên. Ngoài ra, fandom của nữ diễn viên họ Phạm cũng đã tuyên bố: "Hy vọng rằng netizen sẽ xử lý thông tin chưa kiểm chứng một cách hợp lý, chống lại tin đồn trên mạng, không tin tưởng hoặc tung tin thất thiệt".

    bi don moi gioi gai tre cho ngo diec pham phia pham bang bang chinh thuc len tieng3
    Phía Phạm Băng Băng lên tiếng ngay trước tin đồn. Ảnh: Sina.

    Chung số phận với Phạm Băng Băng, nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên cũng lên tiếng phủ nhận khi có những cáo buộc vô căn cứ khi được cho là “môi giới” các cô gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm.

    Tỉnh Bách Nhiên cũng đề nghị dư luận nên tìm hiểu chính xác các thông tin trước khi buông lời miệt thị, chỉ trích anh. Phía đại diện của nam nghệ sĩ tuyên bố sẽ phối hợp cùng cảnh sát điều tra và truy tận cùng những trang mạng tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi của Tỉnh Bách Nhiên.

    bi don moi gioi gai tre cho ngo diec pham phia pham bang bang chinh thuc len tieng4
    Tỉnh Bách Nhiên tuyên bố sẽ nhờ phía cảnh sát điều tra, xử lý trước những tin đồn thất thiệt. Ảnh: Sina.

    Hiện Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. Nhiều nguồn tin cho biết anh đang cố gắng hợp tác với cảnh sát và khai ra nhiều cái tên nổi tiếng cùng ăn chơi với mình nhằm được khoan hồng. Tuy nhiên, tin tức này chưa được bên nào xác nhận.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-moi-gioi-gai-tre-cho-ngo-diec-pham-phia-pham-bang-bang-chinh-thuc-len-tieng-a509160.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan