+Aa-
    Zalo

    Bị hắt hủi, các con của Tổng thống Trump rời New York

    • DSPL
    ĐS&PL Các con của ông Donald Trump đang rời New York sau khi thành phố và các doanh nghiệp khác hủy hợp đồng với Trump Organization sau cuộc bạo động tại Điện Capitol.

    Các con của ông Donald Trump đang rời New York sau khi thành phố và các doanh nghiệp khác hủy hợp đồng với Trump Organization sau cuộc bạo động tại Điện Capitol.

    Donald Trump Jr. và bạn gái dự định chuyển đến miền Nam Florida. Ảnh: Getty.

    Người mới nhất rời thành phố New York là Donald Trump Jr. (43 tuổi) – con trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

    Giống vợ chồng em gái Ivanka Trump, Trump Jr. sẽ chuyển đến Florida cùng với bạn gái Kimberly Guilfoyle (51 tuổi).

    “Không đời nào họ có thể ở lại New York. Họ sẽ bị bêu rếu trên đường phố”, một nguồn tin thân cận với gia đình cho biết.

    Hiện tại, Trump Jr và Guilfoyle đang xem xét các ngôi nhà  ở Jupiter. Vị trí cách đảo tỷ phú Indian Creek - nơi vợ chồng Jared Kushner và Ivanka Trump vừa mua một lô đất trị giá 30 triệu USD - khoảng một tiếng rưỡi di chuyển.

    Tiffany Trump (27 tuổi) cũng đang muốn chuyển đến Miami, Page Six đưa tin.

    Jupiter “có ý nghĩa” đối với Trump Jr vì đó là nơi vợ cũ của ông, Vanessa, 43 tuổi, sống với 5 người con của họ và nó gần sân gôn mang thương hiệu Trump - Trump National Golf Club Jupiter, một nguồn tin cho biết.

    Trong một thời gian, mối quan hệ của Trump Jr. và Guilfoyle đã gặp nhiều trục trặc nhưng nó đã trở lại bình thường.

    “Họ đã cam kết với nhau”, một nguồn tin nói với tờ The Post và nói thêm rằng họ đang tìm kiếm và xây một ngôi nhà mơ ước.

    Sau khi rời Washington D.C. và cũng không được New York chào đón, đúng như dự đoán, gia đình Trump đang chuyển đại bản doanh về Florida - tiểu bang có bộ máy lãnh đạo thuộc đảng Cộng hòa, tạo điều kiện thuận lợi để gia đình Trump phát triển sự nghiệp chính trị.

    Ông Trump, bà Melania sẽ chuyển địa điểm thường trú về khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach sau khi rời Nhà Trắng, theo Politico. Vài tháng trước đó, đệ nhất phu nhân sắp mãn nhiệm đã ráo riết tìm kiếm các trường tư trong khu vực lân cận cho con trai út Barron Trump.

    “Họ đang tìm kiếm một cộng đồng rất an toàn, được canh gác, bảo vệ với những người cùng chí hướng. Sẽ không có chuyện họ cảm thấy được chào đón ở New York”, một nguồn tin cho biết.

    Mộc Miên(Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hat-hui-cac-con-cua-tong-thong-trump-roi-new-york-a352633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan