Bị học trò khai gian tuổi, cô giáo "phản đam" khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả vì độ "lầy lội"


Thứ 7, 14/03/2020 | 14:26


Bị học sinh khai gian tuổi để trêu chọc, cô giáo đã "phản đòn" bằng lời phê siêu "lầy lội" khiến cư dân mạng được dịp cười ngả nghiêng.

Bị học sinh khai gian tuổi để trêu chọc, cô giáo đã "phản đòn" bằng lời phê siêu "lầy lội" khiến cư dân mạng được dịp cười ngả nghiêng.

Lời phê kèm theo chứng tỏ độ "lầy lội" của cô giáo cũng "không phải dạng vừa đâu". Ảnh:MXH

Tụi học trò "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" thường bày trò nghịch ngợm tinh quái để quậy phá thầy cô hay khi cố gắng tạo nên dấu ấn nào đó thời đi học. 

Cư dân mạng đã quá quen với những bài tập làm văn "cười ra nước mắt" hay vô số hình vẽ, lời nhắn học trò nhắn gửi giáo viên, mong thầy cô "giơ cao đánh khẽ", thương tình "cộng điểm sáng tạo". Bên cạnh đó, cũng có không ít thầy cô gây sốt mạng xã hội bởi độ "bá đạo", lầy lội khi lên lớp chẳng kém học trò. 

Mới đây, trên một group học đường có đăng tải bài kiểm tra môn tiếng Anh của nhóm học sinh lớp 10. Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh chụp bài kiểm tra cùng lời phê của cô giáo nhanh chóng nhận được sự thích thú của đông đảo cư dân mạng.

Bức ảnh thu hút không phải bởi độ khó của đề, cũng không phải ở việc cô giáo đánh mã đề "bá đạo" như một số đề thi trước đó gây xôn xao cộng đồng mạng.

Khi cô giáo yêu cầu viết rõ họ tên và tuổi, nhóm bạn lầy lội "khai gian" độ tuổi khác nhau. Không những không tức giận, giáo viên Tiếng Anh của các bạn này còn hài hước phê lại cho phù hợp với độ tuổi: "16 tuổi - biết rồi", "2 tuổi - nhớ mang theo bình", "17 years old - oh, vẫn còn bé, lo học đi".

Bài viết về tập bài kiểm tra của nhóm bạn nói trên thu về vô số lượt bình luận, chia sẻ. Hầu hết cộng đồng mạng đều tỏ ra thích thú khen cô giáo vừa tâm lý lại đáng yêu, độ "lầy lội" chẳng kém tụi học trò "nhất quỷ nhì ma".

"Cũng mong cô giáo dạy Anh trường tui như vậy. Mỗi lần đến giờ kiểm tra là cả đám lại hết hồn vì cô vừa coi "chặt" lại còn cho đề khó", bạn V.A bình luận.

"Thích kiểu giáo viên thế này quá đi, học trò lầy mình thầy cô cũng lầy lại theo. Ở lớp nào giáo viên khó tính là xác định ngồi sổ đầu bài rồi", bình luận của bạn M.A.

"Hồi thi chất lượng đầu năm trong bài có ghi "chúc may mắn". Vậy là có đứa ghi thêm "lần sau" bằng bút chì thế là bị đánh dấu bài, hạ nửa số điểm. Đúng là không phải giáo viên nào cũng dễ thương như cô giáo của bạn này mà", bạn V.L chia sẻ.

"Cô dễ thương thế, ghi lời phê từng bài luôn. Cô giáo có dễ tính thì học sinh mới dám trêu lầy như này", bạn G.T bình luận.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hoc-tro-khai-gian-tuoi-co-giao-phan-dam-khien-cu-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-vi-do-lay-loi-a315372.html