+Aa-
    Zalo

    Bị mắng vì xem TV quá nhiều, thiếu niên 17 tuổi có hành động khó dung thứ với mẹ ruột

    ĐS&PL Lời dặn dò cuối cùng của người mẹ khiến thiếu niên 17 tuổi hối hận rơi nước mắt, vội vàng cầu cứu hàng xóm nhưng đã quá muộn.

    Mirror dẫn thông tin từ các nhà chức trách cho biết, vụ việc thương tâm xảy ra tại thị trấn Jepara, tỉnh Trung Java (Indonesia) vào chiều ngày 19/9. Hôm đó, người bố có việc đi vắng nên chỉ có bà mẹ 34 tuổi và con trai 17 tuổi ở nhà.

    Được biết, thiếu niên 17 tuổi đã bỏ học, chỉ ở nhà chơi và xem TV, cả ngày không chịu làm gì. Bà mẹ thấy con trai không chịu kiếm việc làm, chỉ lãng phí thời gian ngồi trước màn hình TV nên đã mắng mỏ vài câu.

    Bực tức khi bị mẹ trách mắng, thiếu niên 17 tuổi đã lấy con dao sắc nhọn đâm vào bụng mẹ. Người mẹ sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã qua đời vào tối cùng ngày do vết thương quá nặng.

    bi mang vi xem tv qua nhieu thieu nien 17 tuoi co hanh dong kho dung thu voi me ruot
    Thiếu niên 17 tuổi hiện đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Newsflash

    Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ thiếu niên 17 tuổi để phục vụ công tác điều tra. Phát ngôn viên đồn cảnh sát địa phương Fachrur Rozi cho hay sau khi đâm mẹ, thiếu niên 17 tuổi mới giật mình nhận ra mình vừa gây ra tội lớn.

    Theo truyền thông địa phương, ngay cả khi bị chính con trai đâm dao vào bụng, người mẹ vẫn cố gắng bảo vệ cậu. Cụ thể, bà dặn con trai nói dối về những chuyện đã xảy ra: “Tình yêu của một người mẹ không có giới hạn. Con hãy nói với cha rằng có một kẻ điên xông vào nhà đã đâm mẹ nhé”.

    Nghe những lời dặn dò của mẹ, thiếu niên 17 tuổi vô cùng hối hận, vừa khóc vừa chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Cậu nói đúng theo những gì mẹ dặn nhưng người hàng xóm không tin, cảm thấy có điều bất thường nên đã báo cảnh sát sau khi đưa bà mẹ đi cấp cứu.

    Trong quá trình cảnh sát thẩm vấn, thiếu niên 17 tuổi thừa nhận đã đâm mẹ ruột của mình. Nếu bị kết tội, thiếu niên này có thể phải ngồi tù 15 năm và đối mặt với khoản tiền phạt khoảng 45 triệu Rupiah (hơn 70 triệu đồng). Hiện, vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mang-vi-xem-tv-qua-nhieu-thieu-nien-17-tuoi-co-hanh-dong-kho-dung-thu-voi-me-ruot-a514231.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan