Bí mật bị lộ tẩy đằng sau chân tướng người chồng “mẫu mực”


Thứ 7, 04/02/2017 | 14:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Khi biết sự thật, Thơ đã tự nguyện rút lui trong im lặng. Cô đợi Dũng về và đưa anh tờ đơn ly hôn đã có sẵn chữ kí của cô, điều này khiến Dũng hết sức sửng sốt.

(ĐSPL) - Khi biết sự thật, Thơ đã tự nguyện rút lui trong im lặng. Cô đợi Dũng về và đưa anh tờ đơn ly hôn đã có sẵn chữ kí của cô, điều này khiến Dũng hết sức sửng sốt. Cô không nói rằng mình đã biết chuyện anh có người phụ nữ khác bên ngoài, cũng không cho bố mẹ hai nhà biết.

Hành trình đi tìm tình nhân của chồng

Ai cũng nghĩ Dũng chính là người đàn ông của gia đình, ai cũng cho rằng Thơ (vợ Dũng) là người phụ nữ may mắn khi có một người chồng đẹp trai, tài giỏi và luôn lấy gia đình làm gốc. Và chẳng mấy ai biết rằng cuộc sống của Thơ không viên mãn như người ta vẫn nghĩ. Vào ngày cuối tháng 5, một người phụ nữ trông khá hiền lành tay đùm, tay xách tiến vào văn phòng công ty thám tử. Trông cô gái có vẻ rụt rè khi bắt đầu câu chuyện.

Cô giới thiệu mình sống ở Tiền Giang, muốn nhờ các thám tử tìm hiểu xem chồng cô ở trên này có tình nhân hay không. Lấy chồng được gần hai năm, bố mẹ hai nhà vốn thân thiết với nhau nên họ mai mối cho hai con của mình đến với nhau. Có thể nói, trong cuộc hôn nhân này, cô là người có nhiều tình yêu với chồng hơn, bởi trước đây, cô đã có cảm tình với Dũng, dù điều này anh không biết.

Với gia đình, Dũng luôn là người con hiếu thảo, biết vâng lời cha mẹ, với hàng xóm láng giềng, anh luôn là người lễ phép, biết trên dưới, trước sau. Với bạn bè, đồng nghiệp anh lại là người đáng tin cậy. Tuy nhiên, với Thơ, Dũng là người khó hiểu nhất trên thế gian, dù đã cố gắng mở lòng để thông cảm nhưng chị vẫn không thể nào bước được vào trái tim anh.

Từ ngày lấy chồng, Thơ chưa một lần được Dũng quan tâm thực sự. Anh chỉ đối xử nhẹ nhàng với vợ khi có mặt người khác ở đó, còn khi chỉ có hai người với nhau, Dũng luôn giữ khoảng cách và hết sức lạnh lùng.

Dù cuối tuần nào anh cũng về nhà, tuy nhiên, đó chỉ là chiêu thức lấy lòng cha mẹ, vì anh thực sự là người con hiếu thảo. Mục đích anh về chỉ là vì bố mẹ, tuyệt nhiên không phải vì vợ. Dù Thơ năm lần bảy lượt xin lên ở cùng chồng nhưng Dũng nhất định không bằng lòng, thế nhưng anh lại nói với bố mẹ rằng vợ muốn ở lại chăm sóc mẹ cha.

Đêm nào nước mắt Thơ cũng ướt nhòa gối, cô sợ sự lãnh đạm của chồng, muốn buông tay anh để thoát khỏi cuộc sống phải che đậy quá nhiều ẩn ức và phải tỏ ra mình hạnh phúc. Tuy nhiên, cô lại thương bố mẹ mình và bố mẹ chồng vì họ hy vọng quá nhiều ở con cái. Chính vì sự thờ ơ, lạnh nhạt của Dũng, khiến Thơ nghĩ rằng anh đã có người đàn bà khác trên thành phố. Đó là lý do cô lặn lội từ quê lên Sài Gòn để tìm hiểu đời tư và các mối quan hệ của chồng.

Ảnh minh họa.

Lộ chân tướng

Chiều theo mong muốn của Thơ, công ty Thám tử điều hai thám tử theo bước chân Dũng từ nhà cho đến tận công ty, một thám tử khác sẽ nhận nhiệm vụ tìm hiểu những mối quan hệ xung quanh người đàn ông này.

Dũng sống trong một căn hộ chung cư không xa trung tâm. Giờ giấc làm việc của anh cũng giống như bao viên chức bình thường khác. Dũng giữ cho mình nhiều thói quen tốt như tập thể dục mỗi sáng sớm, chơi cầu lông mỗi buổi chiều sau giờ tan sở và đôi lúc dành thời gian đi tập gym.

Quả thực, nếu bất kì người phụ nữ nào nhìn vào cũng đều dễ dàng bị Dũng đánh gục bởi anh rất điển trai, nho nhã, lịch sự và luôn biết cách tiếp chuyện người khác. Tuy nhiên, ở anh vẫn toát ra vẻ bí ẩn và khó đoán.

Qua vài ngày theo chân Dũng, các thám tử phát hiện Dũng thường xuyên đi cùng một cô gái khá xinh đẹp cùng cơ quan. Cô này còn rất trẻ và rất cuốn hút. Họ thường đi ăn sáng cùng nhau trước khi đến chỗ làm. Tuy nhiên, khi gần tới cơ quan họ lại tách ra và người vào trước, kẻ vào sau.

Ngay cả sau giờ làm việc cũng vậy, Dũng thường ra trước và đứng ở cuối góc đường để chờ cô gái đi cùng. Sau đó, cả hai cùng đến một sân tập chơi cầu lông. Ai nhìn vào cũng có thể biết họ là một cặp và Dũng hẹn hò với một cô nàng công sở, tuy nhiên, chắc rằng quan hệ của họ không một ai trong công ty phát giác.

Qua tìm hiểu, cô gái mà Dũng thường cặp kè tên là Mỹ Hằng – cô là người Sài Gòn, hiện đã có chồng và đang đợi chồng bảo lãnh đi Mỹ. Mối quan hệ của họ sau này được bật mí là đã gần 2 năm nhưng tuyệt nhiên chẳng bị ai nghi ngờ.

Sau khi cùng đi chơi thể thao về, họ cùng nhau đi ăn, đôi lúc cùng nhau vào khách sạn và luôn về nhà trước 9 giờ đêm. Dũng luôn tỏ ra săn đón, quan tâm và chiều chuộng người tình trên mọi bước đường.

[poll3]1031[/poll3]

Sau này nghe đâu, họ đã chia tay, Thơ tìm được hạnh phúc riêng của mình cùng một người bạn đã yêu thầm cô suốt thời trung học.

THU THẢO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-bi-lo-tay-dang-sau-chan-tuong-nguoi-chong-mau-muc-a179816.html