+Aa-
    Zalo

    Bị nghi trộm chó, thanh niên 19 tuổi đánh chết người tình đồng tính của mẹ rồi bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên 19 tuổi nghi đánh chết người tình đồng tính của mẹ rồi bỏ trốn ở Kiên Giang.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên 19 tuổi nghi đánh chết người tình đồng tính của mẹ rồi bỏ trốn ở Kiên Giang.

    Ngày 11/6, Công an tỉnh Kiên Giang đang truy bắt Phan Tấn Thịnh (19 tuổi, ngụ phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá) để điều tra cái chết của chị H.T.T.T. (31 tuổi, người tình đồng tính với mẹ nghi can).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, mẹ của Thịnh và chị T. sống chung như vợ chồng (đồng tính) tại đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá.

    Hình ảnh xô xát giữa nghi can và nạn nhân được camera ghi lại. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Tại đây, mẹ của Thịnh và chị T. có nuôi 9 con chó cảnh trong nhà. Tối ngày 10/6, chị T. phát hiện một con chó bị mất. Sự việc khiến chị T. và người tình cãi nhau.

    Chị T. cho rằng, con trai của người tình là Thịnh đã trộm con chó mang đi bán lấy tiền tiêu xài.

    Khoảng 23h45 ngày 10/6, mâu thuẫn giữa chị T. và Thịnh lên đỉnh điểm. Sau đó, chị T. đã dùng viên gạch ném vào đầu Thịnh. Bực tức, Thịnh đánh trả khiển chị T. té ngã. Khoảng 20 phút sau có người nhìn thấy chị T. nằm bất động cách nơi đánh nhau ban đầu gần 400m nên tri hô rồi đưa đi cấp cứu nhưng chưa kịp tới bệnh viện thì T. không qua khỏi.

    Nhận được tin báo, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

    Trong khi đó, sau khi xảy ra sự việc, nghi phạm Phan Tấn Thịnh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-trom-cho-thanh-nien-19-tuoi-danh-chet-nguoi-tinh-dong-tinh-cua-me-roi-bo-tron-a326793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan