+Aa-
    Zalo

    Bí quyết làm trắng da với tinh bột nghệ và mật ong rừng

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ đã được tin dùng từ xưa, được xem là một sản phẩm tuyệt vời của tạo hóa, không những có lợi ích cho sức khỏe, có thể điều trị các bệnh đau dạ dày, đau bao tử..,

    Nghệ đã được tin dùng từ xưa, được xem là một sản phẩm tuyệt vời của tạo hóa, không những có lợi ích cho sức khỏe, có thể điều trị các bệnh đau dạ dày, đau bao tử.., ngoài ra nghệ còn góp mặt trong danh sách các loại nguyên liệu chăm sóc da cực kì hiệu quả và an toàn.

    Trong củ nghệ có chứa chất curcumin – một hoạt chất quan trọng có tác dụng làm chống oxy hóa, làm mờ vết thâm, trị mụn, và đặc biệt là giúp da trắng hồng, căng mịn tự nhiên. Nghệ còn là dược liệu tự nhiên nên rất an toàn cho da, có tác dụng tích cực đến sức khỏe mà không hề đắt đỏ.

    Làm sạch da, giảm mụn trứng cá và lành nhanh các vết thâm do mụn 

    Do Curcumin trong tinh bột nghệ có khả năng ức chế vi khuẩn gây mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen. Thế nên, chỉ cần kết hợp tinh nghệ cùng sữa chua và mật ong là các nàng có thể yên tâm loại bỏ các khuyết điểm xấu xí đó trên da mặt mình rồi. 

    Cách thực hiện:

    - Chuẩn bị 2 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong.

    - Trộn đều hỗn hợp sệch vừa đủ.

    - Sau đó thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng trong 5 phút.

    - Rửa sạch lại bằng nước ấm.

    Làm mềm mượt da, dưỡng da sáng mịn hồng hào

    Bên cạnh khả năng trị mụn, tinh bột nghệ còn có thể giúp da tươi trẻ, trắng sáng nhờ hàm lượng Curcumin giúp cải thiện nội tiết tố, tăng sản sinh hormone estrogen trong da của mình.

    Cách thực hiện:

    - Trộn đều 1 thìa tinh nghệ, 1 thìa cám gạo sữa, 2 thìa sữa tươi không đường.

    - Thoa đều và massage.

    - Sau đó rửa lại bằng nước và lau khô da.

    Tác dụng làm đẹp từ tinh bột nghệ và mật ong 

    Tinh bột nghệ: Yếu tố tiên quyết quyết định đến công dụng của tinh bột nghệ đó là hợp chất Curcumin. Hợp chất này làm được rất nhiều điều mà ít ai ngờ đến. Điển hình, nhờ Curcumin mà chúng ta có thêm sự lựa chọn trong cách điều trị nám da, mụn trứng cá và những vết sẹo lâu năm chưa khỏi. Nhờ Curcumin mà ngày này, rất nhiều tập đoàn lớn đã bào chế ra những loại kem dưỡng trắng da từ nghệ. Riêng về mật ong thì không có gì phải bàn cãi. Khi mà giới khoa học đã khám phá ra trong mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C. Đây được xem là chất chống oxy hóa, giúp da ẩm mịn, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Do đó, nếu kết hợp 2 nguyên liệu này lại đúng cách, sẽ giúp cho làn da bạn trắng mịn không tì vết. Đồng thời giúp tái tạo da, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, chống khô nẻ, giảm nhờn, mang lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng.

    Việc kết hợp mật ong và tinh bột nghệ đã tạo ra liều thuốc "thần" cho cả sức khoẻ và vẻ đẹp của chính bạn.

    Mua tinh bột nghệ ở đâu chất lượng, an toàn luôn khiến nhiều chị em đau đầu. Tinh bột nghệ mua ở đâu chính là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em. Biết được những băn khoăn ấy của phái nữ, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người cách mua tinh bột nghệ ở đâu là đảm bảo uy tín.

    T’mask – Kem tinh nghệ mật ong rừng – Sựa lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.

    Điểm khác biệt của T’mask: Kem tinh nghệ mật ong rừng T’MASK là sản phẩm có thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên.

    Sự khác biệt tạo nên chất lượng hoàn hảo bởi T’MASK đã sử dụng Mật ong rừng nguyên chất 100% không đóng đường, kết tủa nên không gây nhiệt da, kích ứng da. An toàn với tất cả mọi loại da và mọi đối tượng sử dụng kể cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

    Sữa tươi không đường, Tinh bột nghệ đỏ nguyên chất 2% cucumin giúp nhiều hơn dưỡng chất cho da và giữ màu sản phẩm đẹp hơn.

    Kỹ thuật ủ trộn đúng tỉ lệ vàng và thời gian chuẩn đã khiến TMASK có độ dẻo tuyệt vời. Sánh đặc nhưng thẩm thấu vô cùng nhanh. Chỉ cần dùng một lượng kem nhỏ đã đủ lưu da không như các dòng mask nghệ khác thiếu kết dính và khó thẩm thấu.

    Giáo sư - Tiến sĩ – Bác sĩ – Thầy thuốc ưu tú – Hiệu trưởng trường YHCT Tuệ Tĩnh thầy 

    Lê Lương Đống khuyên chị em phụ nữ chọn Nghệ & Mật ong để làm đẹp.

    Với sự chuyên nghiệp từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất đến quá trình đóng gói, Thảo dược Hà Thành tự hào là một trong những nơi cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín hàng đầu trên phạm vi toàn quốc. Hãy đặt ngay T’mask – Kem tinh nghệ mật ong rừng để giữ cho làn da không tì vết mỗi ngày 

    Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi :

    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dv Hà Thành

    Địa chỉ: Ngã Ba Chè, Xã Thiệu Đô, Huyện Thiệu Hoá, Tỉnh Thanh Hoá.

    Hotline: 0981 011 077 - 0919 270 078 - 0911 199 182

    Website: http://thaoduochathanh.com/

    Một số hình ảnh về sản phẩm:

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-lam-trang-da-voi-tinh-bot-nghe-va-mat-ong-rung-a293418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan