+Aa-
    Zalo

    Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi đang tập trung ráo riết cho vụ kiện"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh đang tập trung cho vụ kiện, "không bao giờ thỏa hiệp với cái ác và bịa đặt".

    Sáng ngày 5/9 trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có chia sẻ xoay quanh scandal bị tố ăn chặn tiền từ thiện với con số “khủng”.

    bi to an chan tien tu thien ca si dam vinh hung toi dang tap trung rao riet cho vu kien 2
    Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng về tin đồn ăn chặn tiền từ thiện.

    Theo đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu nhấn mạnh: “Vài dòng ngắn gọn của Hưng để tránh mọi hiểu nhầm của khán giả, các fans đặc biệt là những người đã tin tưởng và ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng nhé! Như đã tuyên bố, Hưng sẽ không đôi co, nói qua nói lại vì không cần thiết và không phù hợp trong lúc cả nước đang vất vả chống dịch.

    Hưng đang tập trung ráo riết cho vụ kiện. Tất cả những clip linh tinh mà mọi người đang xem là giả mạo và cắt ghép từ những livestream của Hưng và Vũ Hà từ 4 tháng trước, thậm chí là từ nhiều năm trước. Những sản phẩm bẩn này cũng sẽ được người có chức năng vào cuộc. Nên mọi người đừng để kẻ xấu dẫn dắt mình theo ý họ nhé”.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ khẳng định rằng: "Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ thỏa hiệp với những cái ác, bịa đặt, vu khống và làm ảnh hưởng đến thanh danh của mình…”. Anh cũng nhắn nhủ khán giả và người hâm mộ chỉ nên theo dõi thông tin trên kênh chính chủ của mình, tránh trường hợp bị bóp méo, không đúng...

    bi to an chan tien tu thien ca si dam vinh hung toi dang tap trung rao riet cho vu kien 1
    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

    Trước đó, trên mạng xuất hiện một số đoạn clip về những phát ngôn cũ có phần nhạy cảm của Đàm Vĩnh Hưng. Đây có lẽ là lý do mà nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

    Những ngày gần đây, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội khi bị một nữ doanh nhân tố ăn chặn 96 tỉ đồng tiền từ thiện. Sau đó, anh lên tiếng và khẳng định sẽ đưa vụ việc này ra trước pháp luật để chứng minh mình minh bạch, trong sạch.

    Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bị công chúng yêu cầu sao kê tiền từ thiện với lý do rằng nam ca sĩ cho tới nay vẫn chưa có bất cứ chứng từ nào về việc quyên góp của mạnh thường quân. Sau đó, nam ca sĩ phải khóa bình luận trên Fanpage có hàng triệu lượt theo dõi của mình.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-an-chan-tien-tu-thien-ca-si-dam-vinh-hung-toi-dang-tap-trung-rao-riet-cho-vu-kien-a512289.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan