+Aa-
    Zalo

    Bị tố 'trà xanh', nữ thần tượng Hàn Quốc chính thức xin lỗi bạn gái cũ của người yêu và pha 'quay xe thần sầu'

    ĐS&PL Mina đã công khai thêm loạt tin nhắn, chính thức gửi lời xin lỗi bạn gái cũ của bạn trai mới, khiến công chúng dậy sóng.
    hot mina aoa cong khai tin nhan chinh thuc xin loi ban gai cu cua ban trai moi du luan doi chieu dspl
    Chuyện Mina làm "trà xanh" tâm cơ cướp bạn trai của người khác khiến dư luận dậy sóng.

    Mới đây, truyền thông Hàn liên tục đưa tin xung quanh vụ lùm xùm Kwon Mina - cựu thành viên AOA bị tố "giật bạn trai".

    Cụ thể, sáng 26/6, Kwon Mina (cựu thành viên AOA) công khai bạn trai trên Instagram cá nhân. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới nữ thần tượng khi cô tìm thấy hạnh phúc sau một thời gian dài đấu tranh với căn bệnh trầm cảm.

    Tuy nhiên, đến tối 27/6, một cô gái đã bất ngờ lên tiếng, tố cáo việc Mina cướp bạn trai của bạn thân mình. 

    Sau loạt phốt tố cáo "trà xanh", phía Kwon Mina phủ nhận việc liên lạc trước với anh chàng kia. Cô đáp trả rằng anh chàng là người chủ động nhắn tin an ủi cô trước.

    Tối 4/7, Kwon Mina đã công bố hàng loạt tin nhắn với bạn trai hiện tại, thừa nhận việc bản thân đã "giật bồ" người khác, nhưng lại quay sang tố bị bạn trai lừa.

    Kwon Mina cho biết, thời điểm đó cô có nói với bạn trai rằng, anh đã có bạn gái nên hai người không nên làm vậy. Tuy nhiên, người này lại nói với cô rằng, anh ta và bạn gái đang trong quá trình chấm dứt quan hệ.

    Bản thân Kwon Mina cũng chia sẻ việc tin bạn trai cùng bạn gái cũ đã chia tay nên mới đồng ý quen nhau.

    Cựu thành viên AOA thừa nhận trong câu chuyện tay 3 này, bản thân đã có hành động ngốc nghếch và là kẻ gây hại vì tin lời nói từ một chiều. Kwon Mina hiện rất hối hận và sẽ dành thời gian suy nghĩ về hành động của mình. 

    "Trong câu chuyện của Yoo-ssi và bạn gái, tôi rõ ràng là kẻ gây hại và đã hành động một cách ngu ngốc. Tôi xin nhận lỗi và chân thành cúi đầu xin lỗi nạn nhân ở đây là bạn gái cũ. Hiện tại tôi và Yoo-ssi không còn gặp nhau nữa, chắc chắn mối quan hệ của chúng tôi đã tan vỡ", Kwon Mina nói.

    Kwon Mina cũng lên livestream vào giữa đêm để công khai việc đã chia tay bạn trai.

    hot mina aoa cong khai tin nhan chinh thuc xin loi ban gai cu cua ban trai moi du luan doi chieu dspl 2
    Mina đã điều trị chứng trầm cảm trong một thời gian dài.

    Được biết, bạn trai của Mina đã thay đổi ID Instagram của mình và đặt tài khoản của anh ấy ở chế độ riêng tư vào khoảng 10h20 tối ngày 26/06. 

    Năm 2020, Mina từng tiết lộ cô bị Ji Min, trưởng nhóm AOA, bắt nạt trong 10 năm. Mina nói rằng lý do lớn nhất khiến cô quyết định không ký hợp đồng mới với AOA vào tháng 5/2019 là vì không thể chịu đựng được những hành động, lời chửi mắng cay nghiệt của Ji Min.

    Cựu thành viên AOA còn đăng bức ảnh cổ tay chi chít vết sẹo do những lần cố tự tử vì bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ.

    Mặc dù Ji Min đã xin lỗi, Mina cho rằng lời xin lỗi này là không chân thành. Scandal bắt nạt khiến Ji Min nhận nhiều chỉ trích. Cô đang tạm ngừng hoạt động sau khi rút khỏi AOA.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-tra-xanh-nu-than-tuong-han-quoc-chinh-thuc-xin-loi-ban-gai-cu-cua-nguoi-yeu-va-pha-quay-xe-than-sau-a505939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan