+Aa-
    Zalo

    Bị xuyên tạc phát ngôn liên quan đến sức khỏe Phi Nhung, nghệ sĩ Hồng Vân lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Nghệ sĩ Hồng Vân đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước việc phát ngôn của mình bị xuyên tạc theo hướng tiêu cực, nội dung liên quan đến tình trạng sức khỏe ca sĩ Phi Nhung.

    NSND Hồng Vân mới đây đã đăng tải bài viết liên quan đến chuyện phát ngôn của cô bị xuyên tạc theo hướng tiêu cực. Theo đó vào ngày 27/8, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ dòng trạng thái mong mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung khi nữ ca sĩ đang điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

    bi xuyen tac phat ngon lien quan den suc khoe phi nhung nghe si hong van len tieng2
    Bài đăng của NSND Hồng Vân cầu nguyện cho sức khỏe ca sĩ Phi Nhung.

    "Xin mọi người hãy cầu nguyện cho Phi Nhung", nữ nghệ sĩ viết. Tuy nhiên, dòng trạng thái đã bị một diễn đàn mạng bịa đặt, vu khống theo hướng tiêu cực. Cụ thể, diễn đàn này đã tung tin nghệ sĩ Hồng Vân dùng lời lẽ thô tục để mắng chửi và doạ nạt những anti-fan đưa tin tình trạng sức khỏe ca sĩ Phi Nhung chuyển biến xấu.

    Trước tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, ngày 15/9, Hồng Vân đã chính thức lên tiếng phân trần: "Mọi người ơi vậy là sao? Trang cá nhân của tôi ghi rõ ràng lời kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho Phi Nhung vậy mà lại ghi ra một nội dung hoàn toàn khác là sao". Dưới bài viết, các đồng nghiệp và khán giả thể hiện sự bức xúc khi nghệ sĩ liên tục bị tung tin đồn thất thiệt một cách tràn lan trên mạng xã hội.

    bi xuyen tac phat ngon lien quan den suc khoe phi nhung nghe si hong van len tieng3
    Nghệ sĩ Hồng Vân lên tiếng khi phát ngôn bị xuyên tạc.

    Nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước việc một trang tin cố ý dùng nhan đề “sốc", không đúng sự thật để gây chú ý. Đồng thời, nhiều khán giả khuyên Hồng Vân không nên quan tâm đến những thông tin này. Một đàn em thân thiết bình luận: “Không ấy cô kiện đi cô, chứ để mấy trang này muốn nói gì thì nói đâu có được, ảnh hưởng đến danh tiếng sự nghiệp của người ta mà". Cư dân mạng khác chia sẻ: “Họ dám đánh đổi cả lương tâm đạo đức và coi thường pháp luật để đặt điều như vậy, mình kiện được đó cô".

    Từ ngày ca sĩ Phi Nhung nhập viện để điều trị COVID-19, có khá nhiều tin tức tiêu cực xoay quanh vấn đề sức khỏe của giọng ca Bông điên điển. Thậm chí, có nhiều người còn đưa tin nữ ca sĩ không qua khỏi. Trước những thông tin sai lệch đó, siêu mẫu Xuân Lan, nghệ sĩ Việt Hương cũng như phía quản lý của Phi Nhung đã lên tiếng đính chính., đồng thời cho biết nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tích cực. 

    bi xuyen tac phat ngon lien quan den suc khoe phi nhung nghe si hong van len tieng1 copy1
    Thời gian qua, nhiều đồng nghiệp trong showbiz Việt đã gửi lời cầu mong Phi Nhung sớm chiến thắng COVID-19

    Được biết Wendy - con gái Phi Nhung đã ký giấy ủy quyền cho Việt Hương để cô lo cho nữ ca sĩ tại Việt Nam. Nhiều đồng nghiệp, khán giả mong Phi Nhung sớm phục hồi sức khỏe để trở lại sân khấu. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xuyen-tac-phat-ngon-lien-quan-den-suc-khoe-phi-nhung-nghe-si-hong-van-len-tieng-a513383.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan