+Aa-
    Zalo

    Biệt thự của Beyoncé bốc cháy dữ dội: Cảnh sát phát hiện 1 người khả nghi

    ĐS&PL Cảnh sát cho biết, vào thời điểm biệt thư của Beyoncé bốc cháy dữ dội, họ nhìn thấy một người khả nghi có mặt gần hiện trường, đồng thời cho rằng đây có thể là một vụ đốt phá.
    biet thu cua beyonce boc chay du doi canh sat phat hien 1 nguoi kha nghi dspl 2
    Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường xảy ra vụ cháy. 

    Theo trang Nola.com, cảnh sát đang điều tra vụ cháy biệt thự của vợ chồng danh ca Beyonce tại New Oroleans, bang Louisiana - Mỹ.

    Cảnh sát cho biết, sau khi ngôi biệt thự bị cháy, Sở Cứu hỏa New Orleans đã có mặt và sau hai giờ đã dập tắt đám cháy, không có thiệt hại về người.

    Đại diện Sở Cảnh sát New Orleans ngày 22/7 (giờ địa phương) thông tin họ nhận được tin báo có một người khả nghi xuất hiện khi vụ cháy xảy ra.

    Một nhân chứng cũng cho biết có thấy một người đàn ông chạy từ biệt thự ra và ngọn lửa bắt đầu từ nhà bếp. Do vụ việc đang trong quá trình điều tra, cảnh sách từ chối cung cấp thông tin chi tiết.

    "Nếu nhân viên cứu hỏa không tới kịp thời, mọi chuyện tồi tệ hơn nhiều lần. Đây là căn nhà cổ", phát ngôn viên của sở cứu hỏa nói với New York Post.

    Căn biệt thự của vợ chồng Beyoncé trị giá 1,75 triệu bảng Anh (2,4 triệu USD) là tài sản đồng sở hữu của nữ ca sĩ và công ty quản lý tên Sugarcane Park LLC kể từ năm 2015.

    Mẹ Beyoncé - bà Tina Knowles là người quản lý đơn vị này. Dinh thự gồm 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm và rộng khoảng 15.200 m2.

    Căn nhà được xây dựng lần đầu vào năm 1927 với tên gọi là nhà thờ Westminster Presbyterian, trang Realtor.com đưa tin.

    Tới năm 2000, công trình này được cải tiến thành nhà ở và thuộc quyền sở hữu của một công ty về nghệ thuật.

    Trước khi biệt thự bị cháy, hồi tháng 3, Beyoncé cho biết cô bị mất nhiều tài sản quý với tổng giá trị hơn 1 triệu USD sau khi bị kẻ lạ xâm phạm vào nhà.

    Theo tờ TMZ, phòng để túi xách, váy hàng hiệu của chủ nhân hit "Crazy in Love" đã bị kẻ trộm đột nhập tới hai lần.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-cua-beyonce-boc-chay-du-doi-canh-sat-phat-hien-1-nguoi-kha-nghi-a507979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan