+Aa-
    Zalo

    Biết vợ đầu độc hại chết mình nhưng người chồng vẫn tha thứ, tuyên bố tại tòa khiến mọi người vỡ òa chân tướng

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện người vợ đang bị giam giữ trong tù vì tội danh cố tình gây thương tích cho người khác.

    Hiện người vợ đang bị giam giữ trong tù vì tội danh cố tình gây thương tích cho người khác.

    Mới đây, vụ việc vợ đầu độc chồng tại Trung Quốc khiến cư dân mạng liên tục bàn tán xôn xao nhiều ngày qua.

    Một người đàn ông trung niên sống tại huyện Bình Hương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã được chẩn đoán bị ngộ độc. Nghi ngờ bệnh nhân bị đầu độc, bác sĩ đã gọi điện báo cảnh sát về trường hợp này. Được biết, người đàn ông này họ Cố, 40 tuổi. Khi được cảnh sát hỏi liệu ông có biết hung thủ đầu độc mình là ai không thì người đàn ông lại lảng tránh tất cả câu hỏi.

    Ông Cố lảng tránh mọi câu hỏi về danh tính hung thủ đầu độc mình.

    Trong khi lực lượng chức năng tin rằng có uẩn khúc bên trong câu chuyện mà ông ta không muốn tiết lộ thì một người phụ nữ tên Liên Hoa, chính là vợ của ông Cố đã bất ngờ đến cảnh sát đại phương để tự thú rẳng chính mình đã dùng thuốc để đầu độc chồng chết sớm.

    Liên Hoa đã thừa nhận mọi tội lỗi của mình. Cô cho biết không muốn phải day dứt cả đời nên đã đi tự thú. Bi kịch gia đình này khiến tất cả mọi người đều sững sờ.

    Người phụ nữ này là vợ hai của ông Cố, nhỏ hơn chồng cả chục tuổi. Ông Cố tiết lộ thời gian mới cưới nhau, cuộc sống gia đình rất bình yên, hạnh phúc.

    Ông Cố tiết lộ thời gian mới cưới nhau, cuộc sống gia đình rất bình yên, hạnh phúc.

    Tuy nhiên, bi kịch bắt đầu khi ông Cố đột nhiên thay đổi tính cách. Ông ta không chỉ thường xuyên mắng chửi thậm tệ vợ con mà còn ra tay đánh đập tàn nhẫn. Thậm chí, người đàn ông vũ phu này còn vũ lực đe dọa bố mẹ vợ, cấm vợ không được khóc, càng khóc thì sẽ càng bị đánh mạnh hơn.

    Không thể chịu nổi tình cảnh dã man này, Liên Hoa trong lúc dại dột đã tìm đến con đường đầu độc chồng để giải thoát cho mình khỏi cuộc hôn nhân tệ hại này.

    Liên Hoa trong lúc dại dột đã tìm đến con đường đầu độc chồng để giải thoát cho mình.

    Ông Cố ngay từ đầu đã biết danh tính của hung thủ chính là người vợ chung chăn gối nhưng ông chọn cách im lặng vì cho rằng nếu không nói thì sự việc sẽ không bị phát giác. Tuy nhiên, những người làm trái phát luật đương nhiên phải chịu trừng trị thích đáng.

    Trong phiên tòa xét xử hành vi phạm tội của Liên Hoa, ông Cố thừa nhận hành vi bạo lực của mình với vợ thời gian qua. Người đàn ông nói rằng khoảng cách tuổi tác giữa hai vợ chồng đã dẫn đến mâu thuẫn trong cuộc sống. Hành động đánh vợ xuất phát từ một lần phát hiện tin nhắn lạ giữa Liên Hoa với người đàn ông khác. Ông Cố tuyên bố trước mình không hề oán trách vợ chỉ mong Liên Hoa sớm quay về, cùng ông xây dựng lại gia đình.

    Tuy nhiên, do không còn tiếp tục chịu đựng sự bạo hành của người chồng, Liên Hoa đã dõng dạc nói trước tòa: "Thà tôi ở trong tù còn hơn phải tiếp tục sống với ông ta". Người phụ nữ còn khẳng định sẽ ly hôn ngay sau khi mãn hạn tù.

    Người phụ nữ còn khẳng định sẽ ly hôn ngay sau khi mãn hạn tù.

    Tại Nhật Bản cũng từng diễn ra vụ án vợ trẻ đầu độc chết chồng 77 tuổi. Cô vợ có tên Saki Sudo, 22 tuổi đã đầu độc chồng bằng cách cho uống lượng lớn chất kích thích không xác định nhằm hưởng trọn số tài sản thừa kế kếch xù. Tuy nhiên, vị đại gia đã bí mật lập di chúc từ trước khi kết hôn nên người vợ đã “không nhận được một xu”.

    Linh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-vo-dau-doc-hai-chet-minh-nhung-nguoi-chong-van-tha-thu-tuyen-bo-tai-toa-khien-moi-nguoi-vo-oa-chan-tuong-a364822.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan