+Aa-
    Zalo

    Bill Gates trải lòng về cuộc ly hôn "đáng buồn" và những tin đồn xoay quanh

    ĐS&PL Sau nhiều tháng giữ im lặng, tỷ phú Bill Gates mới đây đã lần đầu trải lòng với truyền thông về cuộc ly hôn "đáng buồn" và làm rõ quan hệ giữa ông với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein.

    Chia sẻ với dẫn chương trình Anderson Cooper của CNN hôm 4/8 (theo giờ Mỹ), tỷ phú Bill Gates đã trải lòng về cuộc ly hôn đầy bất ngờ với bà Melinda Gates sau 27 năm chung sống. Trong đó, nhà sáng lập Microsoft chia sẻ: "Đây thật sự là một cột mốc đáng buồn. Melinda là một người phụ nữ tuyệt vời và thật tiếc khi cuộc hôn nhân của chúng tôi phải kết thúc".

    ty phu bill gates1
    Vợ chồng tỷ phú Bill Gates đã chính thức ly hôn. Ảnh: AP

    Bill Gates cho biết ông và bà Melinda hiện vẫn giữ liên lạc, cả hai đang cùng nhau làm việc về các vấn đề liên quan tới tổ chức từ thiện mà họ thành lập. 

    Lên tiếng về những đồn đoán cho rằng nguyên nhân tình cảm của họ rạn nứt là do quan hệ của nhà sáng lập Microsoft với tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein, ông Gates cho biết: "Tôi đã dùng bữa với ông ấy vài lần và hy vọng ông ấy sẽ giúp chúng tôi quyên góp hàng tỷ USD cho quỹ từ thiện để cải thiện sức khoẻ toàn cầu thông qua những mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, khi tôi nhận ra điều này không thực tế, tôi đã chủ động ngừng liên lạc với ông ấy".

    Tỷ phú Mỹ nói thêm: "Thật sai lầm khi dành thời gian gặp gỡ ông ấy và cố gắng thân thiết để nhận được tín nhiệm của ông ấy. Tôi đã mắc sai lầm".

    Trong buổi phỏng vấn trên, dẫn chương trình CNN cũng đã đề cập tới những tin đồn về hành vi của ông Bill Gates tại nơi làm việc. Theo đó, nhà sáng lập Microsoft tỏ vẻ vô cùng tiếc nuối về những gì đã xảy ra.

    Cụ thể, ông Gates chia sẻ: "Chắc chắn ai cũng có những điều hối tiếc nhưng đó là lúc bạn dành thời gian suy ngẫm lại mọi chuyện, và tại thời điểm này, tôi cần phải tiếp tục. Công việc rất quan trọng đối với tôi, còn trong gia đình, chúng tôi sẽ hàn gắn tốt nhất có thể và học hỏi từ những gì đang xảy ra".

    Theo Fox Business, hồi đầu tuần, tỷ phú Bill Gates đã chính thức ly hôn với bà Melinda Gates sau 27 năm chung sống. Tài liệu mà hãng tin thu thập được cho thấy một thẩm phán đã chính thức ký quyết định, chính thức hoản tất thủ tục ly hôn của cặp đôi sau khi cả 2 nộp đơn lên toà án từ hồi tháng 5 vừa qua. 

    Trong đó, tài liệu viết: "Cuộc hôn nhân này đã tan vỡ và không thể cứu vãn". Ngoài ra, hồ sơ nhấn mạnh rằng các bên "phải được ra lệnh tuân thủ các điều khoản của hợp đồng ly hôn".

    Minh Hạnh (Theo Fox Business)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bill-gates-lan-dau-trai-long-voi-truyen-thong-ve-cuoc-ly-hon-dang-buon-va-quan-he-voi-ty-phu-au-dam-epstein-a509224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan