+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Cháy lớn thiêu rụi 5 kiot và 1 nhà dân, cả khu dân cư hoảng loạn

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ hỏa hoạn lớn vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương khiến 5 kiot và 1 nhà dân chìm trong lửa, người dân hoảng sợ di dời đồ đạc.

    Một vụ hỏa hoạn lớn vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương khiến 5 kiot và 1 nhà dân chìm trong lửa, người dân hoảng sợ di dời đồ đạc.

    Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Báo điện tử VOV, ngọn lửa bất ngờ bùng lên ở dãy kiot nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bình Nhâm, thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương) vào khoảng 18h ngày 7/3. Ngay khi phát hiện ra vụ cháy, người dân xung quanh đã hô hoán, cùng nhau dùng các phương tiên chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.

    Vì bên trong nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang 4 kiot kế bên và 1 nhà của người dân. Nhiều người dân ở gần đó sợ lửa cháy lan nên đã mau chóng di chuyển những đồ đạc quan trong ra bên ngoài.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, lực lương Phòng cháy chữa cháy ngay lập tức điều động hàng chục chiến sĩ và nhiều phương tiên chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa. Do đám cháy nằm trong khu dân cư, lực lượng chức năng phải tiếp cận từ nhiều phía để có thể khống chế ngọn lửa, không để cháy lan sang các nhà dân ở xung quanh.

    Đến 20h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Lực lượng chức năng hiện vẫn đang tiếp tục phun nước nhằm dập tắt hoàn toàn, không để lan rộng ra khu vực xung quanh. Nhờ sự nỗ lực, kịp thời khống chế đám cháy của lực lượng Phòng cháy chữa cháy, nhiều nhà dân lân cận đã được cứu chữa, ước tính cứu tài sản cứu được hàng chục tỷ đồng.

    Được biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, người dân ở bên trong đã kịp chạy thoát ra ngoài nên không xảy ra thương vong. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn lớn này đã khiến cả khu dân cư bị mất điện, thiêu rụi 5 can kiot và một nhà dân rộng khoảng hơn 400 m2, cùng hoàng loạt dây điện và viễn thông gần đó.

    Hiện, nguyên nhân gây nên vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Người dân cũng được cảnh báo cần chủ động thực hiện các biện pháp an toàn phòng cháy chữa cháy, trang bị các phương tiện chữ cháy tại chỗ để chủ động cử lý kịp thời khi hỏa hoạn xảy ra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-chay-lon-thieu-rui-5-kiot-va-1-nha-dan-ca-khu-dan-cu-hoang-loan-a358419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan