+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Cháy nhà lúc nửa đêm, 3 người thiệt mạng

    ĐS&PL Vụ cháy tại một ngôi nhà bán hàng tạp hoá trên đường Trần Khánh Dư đã khiến ít nhất 3 người tử vong, 2 người khác bị thương, được đưa cấp cứu.
    chay nha luc nua dem o binh duong it nhat 3 nguoi chet
    Hiện trường vụ cháy sau khi dập lửa. Ảnh: Vietnamnet

    Vụ hoả hoạn xảy ra vào tối 18/8. Lúc này, căn nhà là nơi bán đồ tạp hóa nằm trong một con hẻm trên đường Trần Khánh Dư (phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

    Thấy vậy, người dân hô hoán nhau chạy qua ứng cứu, mọi người dùng vòi, thau, chậu liên tục tiếp nước dập lửa nhưng bất thành.

    Do bên trong căn nhà là cửa hàng bán tạp hóa, nhiều đồ đạc dễ cháy nên ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội, khói đen bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

    Rất đông người dân tìm cách phá cửa, nhưng do cửa cuốn chắc chắn nên đành bất lực. Ngoài ra, bên trong ngôi nhà liên tục phát ra những tiếng nổ lớn khiến nhiều người hoảng sợ.

    Lực lượng PCCC sau đó được huy động đến hiện trường để dập lửa, giải cứu các nạn nhân. 5 người trong cùng một gia đình (chồng, vợ, 2 người con và một người cháu) bị mắc kẹt bên trong đám cháy đã được lực lượng chữa cháy phá cửa đưa đi cấp cứu.

    Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến 3 người tử vong. Theo cơ quan công an, nạn nhân tử vong là ông Lê Đình Ánh (SN 1977, chủ nhà), bà Hoàng Thị Lam (SN 1978, vợ ông Ánh), Nguyễn Thị Ngọc (SN 2001, cháu gái gia đình ông Ánh).

    Hai người con của ông Ánh đươc cấp cứu kịp thời là Lê Thị Hải Yến (SN 2003) và Lê Gia Bảo (SN 2006).

    Chỉ một thời gian ngắn, đám cháy đã được dập tắt nhưng toàn bộ tài sản bên trong ngôi nhà này đã bị lửa thiêu rụi. Hiện tại lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Được biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn mới xây xong cách đây vài tháng, nằm trong khu dân cư đông người ở TP Dĩ An, có chiều ngang khoảng 5 mét. Phía trước nhà làm nơi bán tạp hóa và các loại đồ chơi trẻ em.Thời điểm xảy ra vụ cháy đang có mưa nhỏ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-chay-nha-luc-nua-dem-3-nguoi-thiet-mang-a510622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan