+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Lên Facebook nói tổ tuần tra “Đi xin tiền lì xì Tết”, cô gái bị phạt 7.5 triệu đồng.

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 28/7, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng đối với V.T.L (sinh năm 1991), ngụ phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương vì đã có hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức”.

    Bình Dương: Lên Facebook nói tổ tuần tra “Đi xin tiền lì xì Tết”, cô gái bị phạt 7.5 triệu đồng.


    Ngày 28/7, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng đối với V.T.L (sinh năm 1991), ngụ phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương vì đã có hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức”.

    k1


    Trước đó, V.T.L. đã chụp 3 tấm hình tổ tuần tra làm nhiệm vụ và dùng tài khoản Chi Linh đăng lên trang Facebook kèm nội dung “Dạ ngay lúc này ở nhà em đã xuất hiện các bạn nhỏ đi xin tiền lì xì Tết”.


    Khi được cơ quan chức năng mời làm việc, L. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình, xoá toàn bộ thông tin sai sự thật trên Facebook và cam kết không tái phạm.


    Anh tặng 415.000 liều vắc xin AstraZeneca cho Việt Nam.


    Ngày 28/7, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và Phát triển Anh, Dominic Raab cho biết, nước này sẽ trao tặng 415.000 liều vắc xin phòng Covid-19 cho Việt Nam.

    k2
    Chú thích ảnh


    Khoản hỗ trợ này nằm trong 9 triệu liều vắc xin phòng Covid-19 mà Anh sẽ bắt đầu chuyển đến các quốc gia trên thế giới trong tuần này. Đây là lô vắc xin đầu tiên trong số 100 triệu liều mà Anh sẽ tặng trong vòng một năm tới, theo cam kết của Thủ tướng Boris Johnson tại Hội nghị Thượng đỉnh G7 ở Cornwall vào tháng trước, trong đó, 30 triệu liều sẽ được chuyển đi trước cuối năm nay.


    Bên cạnh gói hỗ trợ song phương này, sẽ còn có thêm nhiều vắc xin nữa đến Việt Nam thông qua cơ chế COVAX do Liên Hợp quốc quản lý.


    Anh đã cam kết dành 548 triệu bảng Anh để cung cấp vắc xin cho các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.


    Mỹ ủng hộ WHO điều tra nguồn gốc Covid-19.


    Ngoại trưởng Mỹ gặp Tổng giám đốc WHO tại Kuwait, bày tỏ cam kết ủng hộ Tổ chức Y tế Thế giới điều tra nguồn gốc Covid-19 ở Trung Quốc.

    k3


    "Mỹ ủng hộ kế hoạch nghiên cứu bổ sung của WHO về nguồn gốc Covid-19, bao gồm cuộc điều tra tại Trung Quốc, để hiểu rõ hơn về đại dịch và ngăn chặn các đại dịch trong tương lai", Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken viết trên Twitter, sau cuộc gặp Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus ở Kuwait hôm 28/7.


    Cơ quan y tế của Liên Hợp Quốc đang được nhiều bên thúc giục mở một cuộc điều tra mới, đào sâu hơn cách thức xuất hiện của dịch bệnh đã giết hơn 4 triệu người trên thế giới. WHO chỉ có thể cử một nhóm chuyên gia quốc tế độc lập tới Vũ Hán hồi tháng một, hơn một năm sau khi Covid-19 xuất hiện lần đầu ở thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, để giúp đối tác Trung Quốc điều tra nguồn gốc đại dịch.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-len-facebook-noi-to-tuan-tra-di-xin-tien-li-xi-tet-co-gai-bi-phat-7-5-trieu-dong-a508556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.