Bình Dương: Nổ súng trấn áp sòng bạc lớn tổ chức ngay trong khu dân cư


Chủ nhật, 04/10/2020 | 11:50


Đối tượng Nguyễn Chu Du (sinh năm 1987, ngụ tại TP Dĩ An) đứng ra tổ chức sới cho các con bạc sát phạt ngay trong khu dân cư thuộc phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An,

Đối tượng Nguyễn Chu Du (sinh năm 1987, ngụ tại TP Dĩ An) đứng ra tổ chức sới cho các con bạc sát phạt ngay trong khu dân cư thuộc phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, Bình Dương.

Chiều 3/10, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an TP Thuận An bắt quả tang nhiều đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại một căn nhà 2 tầng trên đường Bình Chuẩn 34 (thuộc phường Bình Chuẩn, TP Thuận An). Đây là một sòng bạc có quy mô lớn, nằm trong khu dân cư.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã phải nổ súng bắn chỉ thiên để trấn áp, ngăn các đối tượng bỏ chạy. Cơ quan chức năng thu giữ trên xới bạc hơn 800 triệu đồng, cùng nhiều tang vật, dụng cụ dùng để đánh bạc.

Tang vật tại sòng bạc. Ảnh: Vietnamnet

Đối tượng đứng ra tổ chức sòng bạc được xác định là Nguyễn Chu Du (sinh năm 1987, ngụ tại TP Dĩ An). Các con bạc có nhu cầu chơi sẽ liên lạc với Du, rồi được Du điều xe ô tô chở đến địa điểm đã được lựa chọn trước. 

Nhằm đối phó với cơ quan chức năng, Du thường thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc, cho đàn em cảnh giới từ xa. 

Ngoài điều hành sóng bạc này, Du còn đứng ra đứng ra cho các con bạc vay tiền nóng để chơi với lãi suất 90%/tháng. Cứ 50 triệu đồng cho vay thì Du lấy lãi 1,5 triệu/ ngày. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ hình sự đối tượng này, đồng thời mở rộng điều tra vụ án.

Hiếu Nguyễn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-no-sung-tran-ap-song-bac-lon-to-chuc-ngay-trong-khu-dan-cu-a341297.html