+Aa-
    Zalo

    Bình luận xúc phạm lực lượng chống dịch, người đàn ông bị phạt 5 triệu đồng

    ĐS&PL Một người đàn ông 36 tuổi ở Cần Thơ vừa bị phạt 5 triệu đồng do có hành vi lên mạng xúc phạm lực lượng chống dịch.

    Tri Thức Trực Tuyến thông tin, vào chiều ngày 30/7, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dùng công nghệ cao Công an TP Cần Thơ đã mời làm việc đối với N.H.T.N (36 tuổi, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều).

    Nguyên nhân là do người đàn ông này đã có hành vi chia sẻ thông tin xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

    binh luan xuc pham luc luong chong dich nguoi dan ong bi phat 5 trieu dong
    Người đàn ông làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Đ.Đ/ Tri Thức Trực Tuyến

    Tại buổi làm việc, ông N. thừa nhận vì tình hình dịch bệnh, nhiều người chen lấn, do đó ông không mua được hàng hóa cần thiết giao cho khách. Cảm thấy bức xúc, ông N. sử dụng tài khoản Facebook cá nhân, bình luận với nội dung thô tục vào bài viết trên một Fanpage, xúc phạm lực lượng chống dịch COVID-19.

    Làm việc với cơ quan chức năng, ông N. đã nhận ra hành vi sai trái của mình, chủ động xóa dòng bình luận khỏi bài viết trên Facebook, đồng thời cam kết không tái phạm.

    VietNamNet dẫn thông tin từ công an cho biết, hành vi của ông N. đã vi phạm quy định Nghị định 15 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử. Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, xử phạt ông N. số tiền 5 triệu đồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-luan-xuc-pham-luc-luong-chong-dich-nguoi-dan-ong-bi-phat-5-trieu-dong-a508730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan