+Aa-
    Zalo

    Blogger Nga gây "sốc" khi trói bạn gái lên nắp ô tô, phóng xe ngoài đường quay video

    • DSPL
    ĐS&PL Sergey Kosenko, một Blogger có tầm ảnh hưởng ở Nga, hiện đang bị Thanh tra Giao thông bang Moscow (Nga) điều tra sau đoạn video trói bạn gái trên nắp ô tô.

    Blogger Sergey Kosenko là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội Nga với hơn 5 triệu lượt theo dõi trên nền tảng Instagram. Anh được biết đến với những video ghi lại các khoảnh khắc khiến người xem "thót tim". Tuy nhiên, chính những nội dung video này khiến Kosenko vấp phải không ít ý kiến trái chiều, nhiều người đã gay gắt lên án, gọi những video của Kosenko là nội dung "rác".

    Mới đây, ngày 2/8 (theo giờ địa phương) Kosenko tiếp tục gây "sốc" khi chia sẻ đoạn video ghi cảnh anh lái chiếc xe ô tô Bentley màu xanh lục lam ngoài đường trong khi bạn gái anh bị trói trên nắp xe. Không những thế, Kosenko còn còng tay trái của mình với tay phải của cô bạn gái bị trói phía trên, trông vô cùng nguy hiểm.

    blogger nga lam video phan cam
    Hình ảnh cắt từ video phản cảm của Sergey Kosenko. Ảnh: Instagram

    Lên tiếng về hành động nguy hiểm này, Kosenko cho biết anh đã làm điều đó khoảng 20 lần và gọi đây là "bài kiểm tra lòng tin" giữa các cặp đôi mà anh cùng bạn gái thực hiện.

    Ít lâu sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, ngày 2/8, Thanh tra Giao thông bang Moscow cho biết họ đang "điều tra" một video trực tuyến, trong đó một cô gái đã bị trói vào nó một chiếc ô tô đang di chuyển.

    Sau đó, ngày 3/8, Sergey Kosenko và bạn gái đã lên tiếng xin lỗi về đoạn video trên, nói thêm rằng họ đã nộp phạt khoảng 10 USD liên quan tới sự việc. Hiện chưa rõ số tiền phạt này có liên quan tới cuộc điều tra của Thanh tra Giao thông bang Moscow hay không. 

    Theo Life, một ấn phẩm đa dạng do Cơ quan Liên bang về Báo chí và Truyền thông Đại chúng của Nga tài trợ, chiếc Bentley không thuộc sở hữu của nam blogger. Bên cạnh đó, có khoảng 68 khoản tiền phạt liên quan tới chiếc xe này vẫn chưa được nộp.

    Đây không phải lần đầu tiên Kosenko vướng rắc rối sau những video của mình. Giữa tháng 12/2020, nam blogger đã khiến người dân Bali (Indonesia) phẫn nộ khi đăng video quay cảnh mình và bạn gái "làm xiếc" trên xe máy. Trong video này, anh phóng xe máy với tốc độ cao trong khi để bạn gái đứng trên yên xe, giơ cao một chân lên không trung. Không dừng lại ở đó, nam blogger còn lao thẳng xe xuống biển và cười đùa khiến người xem vô cùng bức xúc.

    blogger nga lam video phan cam 1
    Kosenko khiến người dân Bali (Indonesia) phẫn nộ khi đăng video "làm xiếc" trên xe máy. Ảnh: Instagram

    Tới tháng 1/2021, Kosenko chính thức bị chính quyền Bali trục xuất sau khi tổ chức một bữa tiệc tại khách sạn sang trọng trên hòn đảo với hơn 50 khách mời, vi phạm quy định giãn cách và phòng dịch COVID-19 tại đây. 

    Minh Hạnh (Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blogger-nga-gay-soc-khi-troi-ban-gai-len-nap-xe-o-to-phong-xe-ngoai-duong-quay-video-a509752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan