+Aa-
    Zalo

    BMW 128ti ra mắt, đối thủ "đáng gờm" của Honda Civic

    ĐS&PL BMW 128ti mới dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay, biến thể này sẽ nằm ngay bên dưới bản M135i xDrive hàng đầu.

    BMW 128ti mới dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay, biến thể này sẽ nằm ngay bên dưới bản M135i xDrive hàng đầu. Hiện xe vẫn đang trong quá trình thử nghiệm cuối cùng.

    BMW 128ti trang bị động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp với công suất 261 mã lực, hộp số phụ trách truyền động lực tới trục trước là dòng 8 cấp tự động (cũng là tùy chọn duy nhất). Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của chiếc hot hatch BMW đạt 6,1 giây.

    BMW 128ti đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị ra mắt.

    Theo BMW, họ không chỉ chú trọng tới khả năng tăng tốc của 128ti mà còn tinh chỉnh cả hệ thống treo và đánh lái để mang lại trải nghiệm đúng chất xe thể thao cho người cầm lái. Đây về cơ bản là chiếc hot hatch BMW đầu tiên trong lịch sử sử dụng hệ dẫn động cầu trước và là mẫu xe thứ 3 dùng hậu tố ti (Turismo Internazionale).

    Đây là chiếc hot hatch BMW đầu tiên trong lịch sử sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

    Hệ thống treo M Suspension trên 128ti được hạ thấp 10 mm và được làm vững hơn M135i để mang lại trải nghiệm thể thao thực sự. Phanh M Sport cùng hệ thống cân bằng được lấy từ người anh M135i, tuy vậy, trọng lượng xe 128ti nhẹ hơn M135i xDrive tới 80 kg (một phần nhờ hệ dẫn động chỉ 1 cầu) có thể giúp xe chiếm ưu thế phần nào về khả năng vận hành.

    Trọng lượng xe 128ti nhẹ hơn M135i xDrive tới 80 kg.

    Về kiểu dáng, BMW 128ti trông khá giống với M135i với các cản trước/sau góc cạnh dù vẫn đang được ngụy trang, viền crôm sáng bóng quanh lưới tản nhiệt và các thanh dọc của tấm lưới giúp diện mạo chiếc xe trở nên hiện đại và cao cấp hơn.

    Về kiểu dáng, BMW 128ti trông khá giống với M135i với các cản trước/sau góc cạnh dù vẫn đang được ngụy trang.

    Bên cạnh đó, chiếc 128ti thử nghiệm sở hữu bộ kẹp phanh sơn đỏ thay vì màu xanh lam, phía sau có sự xuất hiện của một cánh lướt gió tinh tế hơn so với M135i. Có thể nhiều người không biết, kí hiệu "ti" trong tên 128ti là viết tắt của "Turismo Internazionale", nó đã từng được sử dụng trên các mẫu BMW trước đây như 2002ti.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bmw-128ti-ra-mat-doi-thu-dang-gom-cua-honda-civic-a339699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan