+Aa-
    Zalo

    Bộ 3 Vân Trang – Minh Luân – Lương Thế Thành góp mặt trong phim mới, hứa hẹn "gây bão” màn ảnh nhỏ

    ĐS&PL Ba diễn viên nổi tiếng Vân Trang, Minh Luân và Lương Thế Thành sắp tới sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim truyền hình dài tập đầy hấp dẫn.

    Tài năng diễn xuất của Vân Trang, Minh Luân và Lương Thế Thành đã được khẳng định qua nhiều bộ phim. Không chỉ nhận được hàng loạt giải thưởng, bộ ba diễn viên còn được khán giả ghi nhận và đánh giá cao.

    Vậy khi cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình sắp lên sóng mang tên “Canh bạc tình yêu”, Vân Trang – Minh Luân – Lương Thế Thành sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện hấp dẫn ra sao? Tất cả sẽ được bật mí cho khán giả truyền hình qua 100 tập phát sóng sắp tới của “Canh bạc tình yêu”.

    Có ekip sản xuất chuyên nghiệp, biên kịch giàu kinh nghiệm và đạo diễn đã rất thành công với phim truyền hình, drama truyền hình “Canh bạc tình yêu” sẽ đặt lên vai bộ 3 diễn viên Vân Trang – Minh Luân – Lương Thế Thành nhiều áp lực hơn.

    bo 3 van trang minh luan luong the thanh gop mat trong phim moi hua hen gay bao man anh nho
    bo 3 van trang minh luan luong the thanh gop mat trong phim moi hua hen gay bao man anh nho1
    Bộ 3 diễn viên Vân Trang, Lương Thế Thành và Minh Luân cùng góp mặt trong "Canh bạc tình yêu", hứa hẹn mang đến cho khán giả một bộ phim hấp dẫn.

    Đối với Vân Trang, sau nhiều năm mới trở lại phim màn ảnh nhỏ, sự gặp gỡ với khán giả “vừa quen vừa lạ” tạo thêm chất xúc tác để cô biến hóa cùng nhân vật của mình.

    Trong khi đó, Lương Thế Thành sau rất nhiều năm mới hội ngộ cô bạn diễn Vân Trang. Trước đây, khán giả từng chứng kiến sự thay đổi của anh, từ vai diễn hiền lành thư sinh sang dạng vai độc ác, nham hiểm. Điều này không khỏi khiến khán giả thêm chờ mong vào vai diễn sắp tới của nam diễn viên trong “Canh bạc tình yêu".

    Nam chính còn lại trong tuyến 3 nhân vật ngôi sao của “Canh bạc tình yêu” là Minh Luân. Diễn viên Minh Luân vốn được biết đến là một trong những diễn viên có khả năng diễn xuất mang hơi thở người con miền Tây Nam bộ rất rõ nét.

    Với nét diễn chân phác, gần gũi và giản dị, Minh Luân được khán giả ở nhiều lứa tuổi yêu mến. Nam diễn viên “đóng đinh” ở nhân vật chính diện khá nhiều nhưng cũng không ít lần đảm nhận vai phản diện. Vai diễn sắp tới của anh trong “Canh bạc tình yêu” cũng rất được khán giả trông đợi.

    Càng sát thời điểm lên sóng, “bom tấn” truyền hình “Canh bạc tình yêu” càng bật mí cho khán giả nhiều chi tiết thú vị. Khán giả nhớ đón xem bộ phim truyền hình "Canh bạc tình yêu", dự kiến lên sóng từ ngày 26/6, vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-3-van-trang-minh-luan-luong-the-thanh-gop-mat-trong-phim-moi-hua-hen-gay-bao-man-anh-nho-a505115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan