Bố đau lòng khi biết con gái 8 tuổi bị người làm thuê hiếp dâm


Thứ 5, 26/08/2021 | 16:02


Gã "yêu râu xanh" đã nhiều lần hiếp dâm con gái 8 tuổi của nhà chủ thuê mình, sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng đe dọa nạn nhân không được nói với ai.

Sáng 25/8, một lãnh đạo Công an huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) - xác nhận, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ bé gái 8 tuổi bị hiếp dâm, xảy ra trên địa bàn xã Ea Nuôl.

Đối tượng bị tố hiếp dâm bé gái đã được lực lượng chức năng tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

An ninh - Hình sự - Bố đau lòng khi biết con gái 8 tuổi bị người làm thuê hiếp dâm
Bé gái 8 tuổi bị kẻ làm thuê cho gia đình nhiều lần hiếp dâm. Ảnh minh họa 

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/8, anh H. (ngụ xã Ea Nuôl) đến cơ quan công an xã trình báo về việc người con gái 8 tuổi của mình bị người làm thuê mái vòm tôn của gia đình hiếp dâm.

Tiếp nhận thông tin, Công an xã Ea Nuôl đã tiến hành xác minh và mời đối tượng N.Q.H. (34 tuổi, ngụ Buôn Niêng 2, xã Ea Nuôl) đến cơ quan làm việc.

Ban đầu đối tượng quanh co không thừa nhận nhưng với chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng H. đã cúi đầu nhận tội.

Đối tượng khai nhận từ ngày 16/8-20/8, được gia đình anh H. thuê đến làm mái vòm tôn.

Quá trình làm việc, lợi dụng sơ hở và sự ngây thơ của bé gái, đối tượng đã xâm hại cháu. Mỗi lần xâm hại, đối tượng đều hứa hẹn cho cháu bé kẹo, bánh và còn đe dọa không được nói ra với ai.

Sau đó, thấy biểu hiện của con gái khác lạ so với bình thường, người bố gặng hỏi thì đau lòng khi biết con gái mình đã bị N.Q.H. hiếp dâm và nhanh chóng đến trình báo công an.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, chiều 21/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Đỏ (ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi hiếp dâm và giết bé gái 5 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h ngày 17/8, Phạm Văn Đỏ (48 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Bình Đông) đến nhà em bà con bạn dì là anh L.V.T. (31 tuổi, ấp 2B, xã Khánh Bình Đông) nhậu.

Lúc này cháu L.T.M.T. (gọi Đỏ bằng bác) đang chơi tại đây. Nhậu đến tối, Đỏ nhận lời dẫn nạn nhân về nhà.

Trên đường đi, Đỏ nảy sinh ý định giao cấu với T. nên dẫn cháu đến ruộng lúa hiếp dâm.

Sau khi giao cấu xong, Đỏ dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết, kéo thi thể giấu trong ruộng lúa rồi bỏ về nhà.

Sáng 18/8, Đỏ mang dụng cụ đào đất đến khu vực cháu T. nằm, định chôn giấu thi thể, nhưng ở thời điểm này có người đang phun thuốc trên ruộng lúa nên Đỏ không thực hiện được.

Đến trưa, ông N.V.S. (37 tuổi, ngụ cùng địa phương) đi bắt cá, phát hiện thi thể bé gái nằm giữa đồng nên trình báo cơ quan công an.

Qua điều tra, xác minh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Đỏ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dau-long-khi-biet-con-gai-8-tuoi-bi-nguoi-lam-thue-hiep-dam-a511338.html