+Aa-
    Zalo

    Bố đến đón con gái ngày đầu đi mẫu giáo, ai nấy đồng cảm khi chứng kiến cảnh tượng “lâm li bi đát”

    ĐS&PL Cư dân mạng không nhịn nổi cười nhưng cũng thấu hiểu tâm trạng của ông bố khi con gái ngày đầu đến trường.

    Theo trang tin 163, vợ chồng anh Cao hiện đang sinh sống tại Đức Dương, Tứ Xuyên (Trung Quốc), có một cô con gái 3 tuổi. Năm nay, vợ chồng anh quyết định cho con gái đi học mẫu giáo.

    Hôm 1/9 vừa qua, nhiều trường mẫu giáo tại Trung Quốc tưng bừng tổ chức khai giảng năm học mới, đón các bé đến trường. Hòa chung không khí tươi vui đón năm học mới, vợ chồng anh Cao cũng đưa con gái 3 tuổi đến trường.

    Vợ anh Cao kể con gái chị ở nhà rất bám bố, hai bố con đặc biệt thân thiết với nhau. Được biết, bé gái 3 tuổi là con đầu lòng của vợ chồng anh Cao. Vì thế, anh cưng chiều con gái hết mực. Việc con gái luôn quấn quít bên cạnh bỗng đi học khiến vợ chồng anh Cao buồn vui lẫn lộn.

    bo den don con gai ngay dau di mau giao canh gap mat lam li bi dat lam ai nay vua thuong vua cuoi
    Bé gái 3 tuổi ôm cổ bố bật khóc.

    Buổi chiều ngày đầu tiên bé gái đến trường mẫu giáo, cả anh Cao và vợ đều tới đón con. Vừa nhìn thấy bố đứng ở cổng trường, bé gái 3 tuổi đã lập tức lao tới ôm chặt cổ bố, sau đó bật khóc nức nở. Anh Cao thấy con gái khóc cũng không cầm được nước mắt. Hai bố con ôm nhau, vừa đi vừa khóc khiến chị Cao cũng xúc động khóc theo.

    Đoạn video ghi lại cảnh gặp mặt “lâm li bi đát” sau đó đã được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhìn cảnh bố con anh Cao ôm nhau khóc sướt mướt, dân mạng vừa buồn cười vừa đồng cảm với tâm trạng nhạy cảm, phút "yếu đuối" của ông bố.

    Có người hài hước đùa rằng, nếu sau này cô con gái đi lấy chồng, ông bố chắc sẽ khóc lụt cả khu phố. Một số cha mẹ kinh nghiệm đầy mình lại để lại bình luận cho biết cảm xúc này sẽ sớm bị thay thế bằng những phút bực mình khi dạy con làm bài tập về nhà.

    bo den don con gai ngay dau di mau giao canh gap mat lam li bi dat lam ai nay vua thuong vua cuoi2
    bo den don con gai ngay dau di mau giao canh gap mat lam li bi dat lam ai nay vua thuong vua cuoi1
    Hai bố con bé gái 3 tuổi ôm nhau, vừa đi vừa khóc.

    Hồi tháng 4/2021, mạng xã hội Việt Nam đã lan truyền đoạn video quay cảnh ông bố khóc thổn thức khi biết con gái cưng sắp đi học.

    Người vợ cho biết, con gái sắp đến tuổi đi học nên chị tự mình đưa bé đến trường mẫu giáo làm hồ sơ, không nói trước với chồng. Cô bé đi học rất vui vẻ, hòa đồng với thầy cô và bạn bè, không hề sợ hãi, quấy khóc.

    Thế nhưng, thay vì vui mừng vì con gái đi học ngoan, ông bố lại vội vàng về nhà ngồi cạnh cô bé vừa khóc vừa nói: “Em mình chẳng biết gì mà đã đưa đến lớp” hay “Để mẹ đưa em đi học chứ bố chịu”.

    Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận vô cùng đáng yêu phía dưới bài đăng chia sẻ đoạn video: "Con gái ngồi uống nước tỉnh bơ mà bố thì khóc lóc thương ghê. Sau này con gái mà đi lấy chồng chắc bố xỉu ngang xỉu dọc”...

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-den-don-con-gai-ngay-dau-di-mau-giao-ai-nay-dong-cam-khi-chung-kien-canh-tuong-lam-li-bi-dat-a512491.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan