+Aa-
    Zalo

    Bộ GD&ĐT công bố thí sinh đủ điều kiện nhưng không thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2

    ĐS&PL Bộ GD&ĐT vừa có công văn gửi các trường đại học, cao đẳng về thông tin, số lượng thí sinh đủ điều kiện nhưng không tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    Ngày 10/8, bộ GD&ĐT vừa có công văn gửi các trường đại học, cao đẳng về thông tin, số lượng thí sinh đủ điều kiện nhưng không tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    Theo đó, bộ GD&ĐT đề nghị các cơ sở đào tạo căn cứ thông tin số lượng thí sinh này để thực hiện điều chỉnh chỉ tiêu tuyển sinh dành riêng cho đối tượng không thi THPT; điều chỉnh, bổ sung phương thức tuyển sinh theo hướng dẫn tại Công văn số 3190/BGDĐT-GDĐH ngày 30/7/2021.

    Cơ sở đào tạo cập nhật lại dữ liệu đề án tuyển sinh vào Cổng Thông tin tuyển sinh của bộ GD&ĐT tại địa chỉ http://thituyensinh.vn từ ngày 20/8/2021 đến 25/8/2021 để phục vụ công tác hậu kiểm.

    Bộ GD&ĐT sẽ công bố danh sách thí sinh chính thức đặc cách tốt nghiệp THPT sau khi các địa phương hoàn thành việc xét tốt nghiệp.

    bo gd dt cong bo thi sinh du dieu kien nhung khong thi tot nghiep thpt 2021 dot 2 dspl 1
    bo gd dt cong bo thi sinh du dieu kien nhung khong thi tot nghiep thpt 2021 dot 2 dspl 2
    Số lượng thí sinh không tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2.

    Theo thống kê, năm 2021, cả nước có 15.100 thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi tốt nghiệp và số thí sinh đủ điều kiện nhưng vẫn không thể dự thi đợt 2 do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    Trong đó, số lượng lớn tập trung ở Đồng Tháp (gần 4.700 em), An Giang (hơn 3.300 em) và TP.HCM (hơn 2.800 em).

    Bộ GD&ĐT yêu cầu các cơ sở đào tạo quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc theo lịch điều chỉnh và các quy định của Quy chế tuyển sinh hiện hành.

    Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các cơ sở đào tạo báo cáo kịp thời về bộ GD&ĐT (qua Vụ Giáo dục Đại học) để được thống nhất hướng dẫn và giải đáp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gd-dt-cong-bo-thi-sinh-du-dieu-kien-nhung-khong-thi-tot-nghiep-thpt-2021-dot-2-a509748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan