"Bố Già", "Lật Mặt: 48h" và "Trạng Tí" đồng loạt lỡ hẹn với khán giả vì dịch COVID-19


Thứ 3, 09/02/2021 | 08:03


Cùng sự kiện

Loạt cái tên được mong chờ trong dàn phim Việt Tết 2021 như: Bố Già, Trạng Tí, Lật Mặt: 48h đều phải dời lịch chiếu vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Loạt cái tên được mong chờ trong dàn phim Việt Tết 2021 như: Bố Già, Trạng Tí, Lật Mặt: 48h đều phải dời lịch chiếu vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19, TP.HCM đã có yêu cầu tạm dừng tất cả các hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi giải trí bao gồm hoạt động chiếu phim, áp dụng kể từ 12h trưa ngày 9/2. Vì lẽ đó, các bộ phim Việt dự kiến ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán năm nay đều phải dời lịch công chiếu.

Nam MC Trấn Thành đã đăng tải trên Facebook cá nhân để thông báo về việc tạm hoãn lịch công chiếu phim điện ảnh "Bố già". Anh cho biết dù rất tiếc phải đưa ra thông báo này nhưng vào thời điểm hiện tại, sức khỏe của cộng đồng vẫn nên được ưu tiên hàng đầu.

Poster phim điện ảnh Bố Già 

Nguyên văn dòng chia sẻ của nam nghệ sĩ: "Ekip Bố Già Điện Ảnh rất tiếc phải thông báo về việc hoãn chiếu này, nhưng sức khoẻ cộng đồng hiện giờ mới là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Dù lỡ hẹn, nhưng chúng tôi tin, năm nay người dân Việt vẫn sẽ đón Tết - một cái Tết “lửa thử vàng” từ ý chí đến tinh thần đoàn kết của mọi người dân, trong đó có ekip Bố Già.

Thương chúc mọi gia đình sức khỏe, bình an, may mắn. Hẹn gặp các khán giả của Bố Gìa vào một ngày sớm nhất!".

Cũng trong tình trạng phải "lỡ hẹn" với khán giả, đạo diễn Lý Hải mới đây cũng thông báo hoãn chiếu phim vào ngày mùng 1 Tết Tân Sửu cho đến khi có chỉ thị mới cho thấy tình hình COVID-19 ở TP. HCM lắng xuống.

Lật Mặt: 48H tiếp tục phải hoãn lịch công chiếu do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

"Xin thông báo đến cả nhà phim Lật Mặt: 48H phải dời lịch chiếu vì tình hình covid diễn biến phức tạp. Ngay khi tình hình ổn định, phim sẽ chiếu ngay để phục vụ khán giả. Mong rằng dịch bệnh mau được đẩy lùi để nhà nhà đều bình an và chúng ta lại được gặp nhau trong thời gian sớm nhất. Xin lỗi vì lại lỡ hẹn với các bạn và mong rằng khi Lật Mặt: 48H quay trở lại vẫn được mọi người yêu thương đón nhận ạ!", Lý Hải viết trong thông báo mới nhất về lịch công chiếu phim Lật Mặt: 48H.

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân của Trạng Tí chia sẻ vào trưa 9/2: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy gian nan như lần này khi đưa Trạng Tí ra rạp. Cứ đếm từng ngày mong chờ từng giờ để mọi người có thể xem và thưởng thức các bạn diễn viên nhí và một câu chuyện cảm động.

Bài đăng của Ngô Thanh Vân về lịch chiếu phim Trạng Tí.

Đến giờ, Trạng Tí quả thật là một bộ phim đi qua hai mùa dịch. Từ đầu năm nay khi chuẩn bị ra mắt. Rồi dời đến Tết 2021. Chỉ còn vỏn vẹn 5 ngày nữa thì dịch lại đến". Nhà sản xuất cho biết sức khỏe của cộng đồng vẫn là quan trọng nhất. Do đó, cô đành "ngậm ngùi" tuyên bố hoãn chiếu Trạng Tí vào dịp Tết này.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gia-lat-mat-48h-va-trang-ti-dong-loat-lo-hen-voi-khan-gia-vi-dich-covid-19-a355678.html