+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ đau đớn nhận hung tin hai con gái sinh đôi chết đuối dưới ao nước trước nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm bố mẹ vắng nhà, hai chị em sinh đôi rủ nhau ra trước nhà chơi, không may bị rơi xuống ao nước. Khi người dân phát hiện vụ việc thì đã quá muộn.

    Thời điểm bố mẹ vắng nhà, hai chị em sinh đôi rủ nhau ra trước nhà chơi, không may bị rơi xuống ao nước. Khi người dân phát hiện vụ việc thì đã quá muộn. 

    Bố mẹ vắng nhà, 2 chị em rơi xuống ao chết đuối thương tâm. (Hình minh họa)

    Trao đổi với Dân trí, ông Trần Văn Lai, Chủ tịch UBND xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xác nhận, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của hai cháu nhỏ.

    Nạn nhân là hai cháu Nguyễn Thị N.Y. và Nguyễn Thị N.Q. (cùng SN 2012), là chị em sinh đôi trong một gia đình.

    Theo thông tin ban đầu trên Lao động, khoảng 9h30 ngày 17/4, Y. và Q. rủ nhau ra trước nhà chơi, không may bị rơi xuống ao nước. Khi người dân phát hiện vụ việc thì đã quá muộn. Lúc này, bố mẹ hai cháu vắng nhà.

    Thi thể của hai chị em xấu số sau đó đã được người dân vớt lên bờ để tổ chức lo hậu sự theo phong tục của địa phương. Phía chính quyền xã Hiền Ninh cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

    Trước đó, tại Quảng Bình cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến hai chị em cùng mẹ khác cha tử vong.

    Sự việc này xảy ra vào lúc 16h chiều 11/4, tại phường Đồng Sơn, TP.Đồng Hới. Hai chị em Lê Thanh N. (SN 2006) và Nguyễn Hà N. (SN 2010) cùng nhau đi bắt ốc tại khu vực ruộng gần nhà, không may bị sa chân rơi xuống ao nước. Đến khi người dân phát hiện thì cả hai cháu đã tử vong.

    Trước những vụ việc thương tâm trên, cha mẹ không nên chủ quan để trẻ tự do vui chơi tại những khu vực nguy hiểm như sông, suối, ao, hồ. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng phải cho con học bơi và kỹ năng đảm bảo an toàn và xử lý tình huống khi bị đuối nước.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-dau-don-nhan-hung-tin-hai-con-gai-sinh-doi-chet-duoi-duoi-ao-nuoc-truoc-nha-a362839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan