+Aa-
    Zalo

    Bố Messi lên tiếng về những tranh cãi xoay quanh "Quả bóng vàng" của con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Việc Messi được nhận giải "Quả bóng vàng 2021" đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

    Vượt qua những ứng viên sáng giá như Robert Lewandowski, Jorginho, Karim Benzema, N’Golo Kante và nhất là đại kình địch Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới bóng đá. Siêu sao người Argentina đã bổ sung vào bộ sưu tập thành tích đồ sộ của mình danh hiệu "Quả bóng vàng" thứ 7 trong sự nghiệp, sau sáu lần giành chiến thắng ở các năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015 và 2019.

    Tuy nhiên, việc "Quả bóng vàng 2021" được trao cho Messi lại gây nhiều tranh cãi. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng năm 2021 "quá đỗi bình thường" đối với Lionel Messi, nếu không muốn nói là "quá tệ". Trong 2 ngày qua, rất nhiều nhân vật tầm cỡ trong làng bóng đá thế giới nghiêng về ý kiến này.

    messi nhan qua bong vang
    Giải "Quả bóng vàng" của Messi đã gây nhiều tranh cãi trong những ngày qua. 

    Cụ thể, Toni Kroos khẳng định Messi "hoàn toàn không xứng với Bóng vàng, kém xa Benzema hay thậm chí là cả Ronaldo". Cựu thủ môn của Real Madrid, Iker Casillas cũng lên tiếng chỉ trích France Football khi trao giải cho Lionel Messi. Trong khi đó, Rio Ferdinand thì khẳng định Lewandowski mới là người xứng đảng được nhận giải thưởng danh giá này.

    Trước những ý kiến trên, bố của Mess, ông Jorge Messi đã có động thái lên tiếng bênh vực con trai trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, ông đã chia sẻ một dòng trạng thái: "Các người cứ tiếp tục đi, bla bla bla…".

    Nhiều người cho rằng dòng trạng thái trên nhằm đáp trả những ý kiến nói rằng con trai ông không xứng đáng với giải "Quả bóng vàng". Theo đó, thông điệp của ông Jorge Messi có thể là tất cả hãy cứ bàn tán, chỉ trích, nhưng sẽ không bao giờ lay chuyển được kết quả.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-messi-len-tieng-ve-nhung-tranh-cai-xoay-quanh-qua-bong-vang-cua-con-trai-a521006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan