+Aa-
    Zalo

    "Bơ" người hâm mộ xin chụp ảnh, Công Phượng bị tố "chảnh chọe" tại hậu trường

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động cầu thủ Công Phượng thẳng thừng từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng.

    Hành động cầu thủ Công Phượng thẳng thừng từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ đã gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng.

    Vào chiều ngày 18/4, trong khuôn khổ vòng 10 V-League, câu lạc bộ HAGL có cuộc chạm trán nảy lửa với Hà Nội FC tại sân Pleiku. Kết quả chung cuộc HAGL chiến thắng tỷ số 1-0 trước Hà Nội FC nhờ pha ghi bàn từ xa của Xuân Trường. Đáng chú ý, tại hậu trường của trận đấu này, khoảnh khắc của Công Phượng với người hâm mộ nữ đã được nhiều người chú ý và quan tâm.

    Xôn xao clip Công Phượng tỏ thái độ, không chụp hình với người hâm mộ. 

    Theo đó, đoạn video ghi lại hình ảnh Công Phượng thẳng thừng từ chối chụp ảnh cùng với cô nàng fangirl khiến cộng đồng mạng xôn xao. Chính chủ còn đăng tải kèm theo dòng trạng thái: "Khổ thân chị gái bị Công Phượng từ chối chụp hình trước trận đấu, người ta đang ăn mà". Hình ảnh này đang được các diễn đàn bóng đá bàn tán xôn xao không rõ nguyên nhân nào khiến số 10 đội tuyển Việt Nam "cự tuyệt" gái xinh thế này.

    [presscloud]19149[/presscloud]

    Dựa theo những hình ảnh trong đoạn video, khi thấy Công Phượng sắp đi ngang qua, cô gái mặc trang phục của đội cổ vũ đã cầm điện thoại chạy ra và xin anh chụp hình cùng. Tuy nhiên, đáp lại sự khẩn thiết từ fangirl, Công Phượng chỉ cười nhẹ và lắc đầu từ chối. Điều đáng chú ý là anh vẫn còn đang ăn khiến dân tình không khỏi bật cười.

    Hành động này của Công Phượng gây bàn tán rất nhiều, nhiều người hài hước đùa rằng vì đã có vợ nên nam cầu thủ không muốn chụp hình cùng fangirl. Bên cạnh đó, một số người tỏ ý không hài lòng với cách đối xử Công Phượng với fan của mình, cho rằng việc anh nán lại một vài giây để chụp hình chung với fan là không có gì khó khăn. Việc bỏ đi thẳng như vậy sẽ làm fan thấy xấu hổ. Thậm chí, có những cư dân mạng còn bức xúc cho rằng Công Phượng chảnh choẹ, mắc bệnh ngôi sao. Tuy nhiên, cũng không ít kí kiến bênh vực chàng tiền đạo mang áo số 10 vì thời điểm cô gái xin chụp ảnh thì Công Phượng đang ăn và chuẩn bị ra sân không tiện chụp ảnh để tập trung thi đấu.

    Cô gái rất can đảm ra xin chụp ảnh cùng Công Phượng nhưng đã bị từ chối.

    Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng thể hiện thái độ cương quyết khi "bơ đẹp" fangirl. Một người hâm mộ nước ngoài đã bay sang Việt Nam để xem anh thi đấu và tìm tới tận cửa khách sạn với mong muốn có thể gặp mặt chúc mừng sinh nhật nam cầu thủ. Tuy nhiên, Công Phượng đã khéo léo tránh mặt để tập trung toàn bộ vào trận đấu.

    Công Phượng được biết tới là một trong những cầu thủ nổi tiếng của làng bóng đá Việt. "Chân sút" xứ Nghệ không chỉ tài năng trên sân cỏ, anh còn đặc biệt "hút" fangirl bởi ngoại hình điển trai.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nguoi-ham-mo-xin-chup-anh-cong-phuong-bi-to-chanh-choe-tai-hau-truong-a363132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan