Bố vừa nhìn 2 con sinh đôi liền quay đầu bỏ chạy, nguyên nhân làm ai nấy cười “té ghế”


Thứ 6, 18/06/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Người bố nhanh chóng quay đầu bỏ chạy ngay sau khi nhìn thấy y tá bế hai con sinh đôi, đều là bé trai.

Nữ y tá họ Lệ công tác tại một bệnh viện ở Trung Quốc mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện “dở khóc dở cười” của một ông bố sau khi nhìn thấy hai đứa con mới sinh. Theo lời kể của chị Lệ, vào ngày hôm đó, vợ của anh Fang đã được đưa vào phòng sinh trong khi anh và gia đình lo lắng, thấp thỏm chờ đợi ở bên ngoài.

Rất may, cuộc sinh nở khá thuận lợi, không mất quá nhiều thời gian hai đứa trẻ đã trào đời. Sau khi thực hiện một số bước khám sức khỏe cơ bản, các nhân viên y tế đã quấn khăn cẩn thận cho hai bé, rồi bế ra cho anh Fang xem.

Chị Lệ gọi tên anh Fang, vui mừng báo tin vợ anh đã hạ sinh hai bé trai khỏe mạnh. Chẳng ngờ, anh Fang nhìn một lượt, sau đó quay lưng bỏ chạy. Anh có vẻ không vui và không muốn ôm hai đứa trẻ một chút nào.

Gia đình - Tình yêu - Bố vừa nhìn 2 con sinh đôi liền quay đầu bỏ chạy, nguyên nhân làm ai nấy cười “té ghế”
Người bố định "bỏ của chạy lấy người" sau khi biết mình vừa có thêm hai đứa con trai sinh đôi.

Chị Lệ thấy vậy vô cùng khó hiểu và có chút buồn bực vì ở cương vị một người bố, anh Fang phải mừng rỡ đón hai đứa con mới chào đời. Càng nghĩ càng bực mình, chị Lệ liền hô lớn: “Anh quay lại, mau quay lại”.

Một lát sau đó, chị Lệ thấy anh Fang quay lại cùng 2 cậu bé trông giống hệt nhau. Tới lúc này, chị Lệ mới hiểu ra đầu đuôi câu chuyện. Hóa ra, vợ chồng anh Fang đã có hai con trai sinh đôi. Lần này, họ muốn sinh con gái để có “đủ nếp đủ tẻ” nhưng không ngờ lại sinh thêm hai cậu con trai.

Bây giờ nhà anh Fang có tổng cộng 4 cậu nhóc nghịch ngợm. Anh khó có thể tưởng tượng được gia đình mình sẽ ra sao trong tương lai với 4 cậu con trai nên bất giác sợ hãi, định “bỏ của chạy lấy người”.

Gia đình - Tình yêu - Bố vừa nhìn 2 con sinh đôi liền quay đầu bỏ chạy, nguyên nhân làm ai nấy cười “té ghế” (Hình 2).
Đôi vợ chồng trước đó đã có 2 con trai sinh đôi (hai bé đeo khẩu trang trắng).

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận hài hước.

"Ai mà không chạy trong tình cảnh này, nếu là tôi thì tôi cũng chạy luôn", một cư dân mạng để lại bình luận.

Một người khác cũng tỏ ý đồng tình khi viết: “Nếu tôi là anh Fang, tôi cũng muốn bỏ chạy, chăm sóc một bé trai đã vất vả, đằng này 4 nhóc sao chịu nổi?”.

Một dân mạng bày tỏ ý kiến: “Mới nghĩ mà tôi đã cảm thấy vừa thương vừa buồn cười cho anh. Con đang mặc bỉm, nhưng tôi đoán ông bố này chắc phải lo tích góp mua 4 căn nhà để sau này các con cưới được vợ”.

Có người lại nhìn theo khía cạnh khác: "Bố đau khổ là đúng rồi, cái gì cũng sẽ phải chuẩn bị gấp 4 lần, nhưng khi các con lớn lên, họ sẽ trở thành một đại gia đình".

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-vua-nhin-2-con-sinh-doi-lien-bo-cua-chay-lay-nguoi-nguyen-nhan-lam-ai-nay-cuoi-te-ghe-a504308.html