+Aa-
    Zalo

    "Bốc đầu" xe máy rồi quay clip đăng lên mạng, 6 thanh niên bị phạt hơn 11 triệu đồng

    ĐS&PL Một nhóm 6 thanh niên có hành vi “bốc đầu” xe máy khi tham gia giao thông đã bị cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt.

    Theo An Ninh Thủ Đô, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) mới đây cho biết đơn vị này đã ra quyết định xử phạt 6 nam thanh niên liên quan đến việc đi xe máy “bốc đầu”.

    Trước đó, người dân đã gửi clip phản ánh quay cảnh một số nam thanh niên tụ tập đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm và “bốc đầu” xe gây mất trật tự an toàn giao thông tới Công an TP Hà Nội. Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực đường đê Minh Khánh, xã Minh Quang, huyện Ba Vì (Hà Nội).

    boc dau xe may roi quay clip dang len mang 6 thanh nien bi phat hon 11 trieu dong
    Nhóm 6 thanh niên "bốc đầu" xe máy bị phạt hơn 11 triệu đồng. Ảnh: VietNamNet

    Nắm được thông tin về vụ việc, Công an huyện Ba Vì nhanh chóng tiến hành xác minh, xác định được 6 trường hợp vi phạm. Các trường hợp vi phạm gồm N.P.N (SN 2003; trú tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì), N.P.Đ (SN 2004), N.Q.D (SN 2002), B.V.B (SN 2005), N.T.L (SN 2004), N.H.S (SN 2001) cùng trú tại xã Minh Quang, huyện Ba Vì.

    Liên quan đến vụ việc, VietNamNet thông tin thêm, khi làm việc với cơ quan chức năng, 6 trường hợp trên khai vào chiều ngày 9/7 đã rủ nhau tới khu vực nhà văn hóa thôn Liên Bu để tụ tập bốc đầu xe, sau đó quay clip và đăng tải lên Facebook.

    Sau khi điều tra, làm rõ, Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định xử phạt 6 trường hợp này về hành vi không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe mô tô chạy một bánh; xe không có gương chiếu hậu bên trái; điều khiển xe biển số bị che lấp… Tổng mức tiền phát đối với nhóm 6 thành niên này là hơn 11 triệu đồng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-dau-xe-may-roi-quay-clip-dang-len-mang-6-thanh-nien-bi-phat-hon-11-trieu-dong-a508981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan