Bỏng mắt với gu thời trang sành điệu, chất chơi của nữ sinh HUFLIT


Chủ nhật, 09/05/2021 | 03:22


Không chỉ học giỏi, năng động trong phong trào của lớp, của trường; Minh Giang - sinh viên năm cuối của HUFLIT còn có gu thời trang sành điệu, nóng bỏng.

Không chỉ học giỏi, năng động trong phong trào của lớp, của trường; Minh Giang - sinh viên năm cuối trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) còn có gu thời trang sành điệu, nóng bỏng, đốt mặt cánh mày râu.

Bùi Nguyễn Minh Giang (SN 1999), hiện là sinh viên năm cuối khoa Quản trị kinh doanh, trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học (HUFLIT). (Ảnh: NVCC)

Minh Giang có chiều cao là 1m65, nặng 45kg. Sở thích của nàng nữ sinh là: Chụp hình, đi du lịch, hát. Hiện tại, cô là mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang thiết kế có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. 

Minh Giang có mái tóc ngang vai bồng bềnh, khuôn mặt V-line thon gọn, đôi mắt trầm tư cùng đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Nàng sinh viên có gu thời trang trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ. Cô luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện ở đám đông.

Phong cách ăn mặc đường phố của Minh Giang được nhận xét khá năng động, trẻ trung, gợi cảm. 

Cô nàng tự tin diện chiếc váy body để khoe đường cong cơ thể: Bờ vai thon gọn, vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man. 

Bùi Nguyễn Minh Giang luôn đứng top 5 trong lớp, là sinh viên có thành tích xuất sắc nhất của lớp, của khoa. Cô nàng giữ chức lớp trưởng nhiều môn học, được thầy cô và bạn bè quý mến. 

Không chỉ học tập tốt, năng nổ tham gia phong trào của lớp, của trường, nàng sinh viên còn là mẫu ảnh có tiếng và làm quản lý idol livestream cho AIN - Alive. Thu nhập mỗi tháng từ công việc làm thêm của cô nàng không dưới 20 triệu đồng - một con số mơ ước của bao người. 

Bùi Nguyên Minh Giang chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: "Câu châm ngôn tôi tâm đắc là "Ổn định là không ngừng phát triển chứ không phải đứng yên tại chỗ". Nhiều người nghĩ việc làm idol livestream mỗi tháng có vài chục triệu là ổn định. Nhưng với tôi, sự ổn định không chỉ dừng lại ở đó, tôi muốn nỗ lực phát triển để đạt được những mục tiêu tốt hơn. Tôi thích chinh phục những điều mới lạ, hấp dẫn nên đặt mục tiêu thay đổi theo từng ngày để hoàn thiện bản thân... "

Và sự nỗ lực, cố gắng của Minh Giang đã được đền đáp, từ một streamer bình thường, giờ cô nàng đã trở thành một quản lý idol tài năng, có tầm nhìn xa trông rộng, phát triển lợi thế cho nhiều bạn trẻ khác. 

Dù học giỏi, thông minh, tài năng nhưng Minh Giang luôn giữ sự khiêm tốn, nhiệt tình, thân thiện với mọi người xung quanh.

Nàng sinh viên đa tài, bản lĩnh cũng chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng là người ấm áp, tinh tế, sống nội tâm nhưng cũng vui vẻ, hoạt bát, tạo năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. 

Ứng Hà Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-mat-voi-gu-thoi-trang-sanh-dieu-chat-choi-cua-nu-sinh-huflit-a365111.html