Britney Spears bị cảnh sát điều tra sau cáo buộc hành hung người giúp việc


Thứ 6, 20/08/2021 | 20:15


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ có thể bị kết tội bạo hành mức độ nhẹ nếu sự việc đúng theo lời khai của người giúp việc khi được cảnh sát xác nhận.

Tin tức giải trí - Britney Spears bị cảnh sát điều tra sau cáo buộc hành hung người giúp việc
Chú thích ảnh

Theo CNBC, cảnh sát quận Ventura (bang California, Mỹ) ngày 19/8 (giờ địa phương) cho biết, một nữ giúp việc giấu tiên đã báo cảnh sát tố bị Britney Spears hành hung khi hai người tranh cãi về vấn đề trông chó.

Sự việc xảy ra vào hôm 16/8 vừa qua, khi cả 2 đứa chú chó của nữ ca sĩ đi khám. Tuy nhiên, khi trở về nhà, hai người cãi nhau về sức khỏe của con chó. Người này nói bị nữ ca sĩ đánh bay chiếc điện thoại cô đang cầm trên tay.

Cảnh sát hạt Ventura đã đến ngôi nhà tại Southern California của Britney để tra hỏi và xác nhận người giúp việc không bị thương tích, đồng thời cho biết kết quả điều tra sẽ được gửi tới văn phòng luật sư hạt Ventura để xem xét và đưa ra quyết định. Hiện tại vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Cảnh sát hạt Ventura xác nhận người giúp việc không bị thương tích và cho biết kết quả điều tra sẽ được gửi tới văn phòng luật sư hạt Ventura để xem xét và đưa ra quyết định. Hiện tại vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Britney Spears từ chối gặp và trao đổi với cơ quan chức năng. Nữ ca sĩ có thể bị kết tội bạo hành mức độ nhẹ nếu sự việc đúng theo lời khai của người giúp việc khi được cảnh sát xác nhận.

Tuy nhiên, luật sữ Mathew của nữ ca sĩ phủ nhận cáo buộc hành hùng và cho rằng người giúp việc này chỉ đang cố làm to mọi chuyện.

"Đây chỉ là một sự thổi phồng quá mức liên quan đến một chiếc điện thoại di động. Không có gì đáng chú ý và không có thương tích nào cả. Bất cứ ai cũng có thể đưa ra lời cáo buộc tương tự. Cảnh sát nên khép lại vụ việc này ngay lập tức", ông Mathew nói với báo chí.

Một người quen của Britney cho biết người giúp việc, người làm vườn và người dắt chó ở nhà của cô nàng đều làm việc cho ông Jamie Spears - bố của nữ ngôi sao. Nhiều người hâm mộ cho rằng phía Jamie đang lan truyền tin tiêu cực và khiến dư luận tin rằng Britney bất ổn sau thông tin “ông Jamie xin từ chức giám hộ”.

Britney Spears phải sống dưới sự giám hộ từ năm 2008 sau sự kiện tự nhốt mình và các con trong nhà tắm. Ở tuổi 40, cô không được tự do bầu cử, gặp gỡ các con, bị quản lý tài chính, trả lời phỏng vấn...

Những năm gần đây, Britney liên tục xin tòa bỏ quyền giám hộ của cha vì muốn sống tự do, thoải mái hơn.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-bi-canh-sat-dieu-tra-sau-cao-buoc-hanh-hung-nguoi-giup-viec-a510779.html