+Aa-
    Zalo

    Britney Spears dự tính giải nghệ, quản lý lâu năm cũng tuyên bố từ chức

    • DSPL
    ĐS&PL Trong diễn biến mới nhất liên quan tới vụ kiện quyền bảo hộ của Britney Spears, quản lý lâu năm của cô Larry Rudolph đã tuyên bố từ chức.

    Những thông tin xoay quanh cuộc sống nữ ca sĩ Britney Spears liên quan tới vụ kiện quyền bảo hộ hiện vẫn đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận. Mới đây, truyền thông đưa tin quản lý lâu năm của cô Larry Rudolph đã tuyên bố từ chức.

    Theo đó, Larry Rudolph cho biết ông đã không nói chuyện với giọng ca Toxic trong hơn 2 năm kể từ khi cô nói rằng muốn nghỉ ngơi "vô thời hạn". Được biết, ông Rudolph đã làm quản lý cho Britney Spears trong nhiều năm kể từ khi cô bắt đầu sự nghiệp vào giữa những năm 1990.

    britney spears larry randolph1
    Ông Larry Rudolph tuyên bố từ chức khỏi vị trí quản lý của Britney Spears. Ảnh: Deadline

    Hiện nay, tờ Deadline đã đăng tải bức thư được cho là của ông Rudolph gửi tới những người phụ trách quyền bảo hộ của Britney Spears bao gồm ông Jamie Spears và bà Jodi Montgomery. Trong đó, ông Rudolph đã nhắc tới quyết định giải nghệ của giọng ca Toxic, đồng thời tuyên bố từ chức khỏi vị trí quản lý của cô.

    Cụ thể, ông viết: "Với tư cách là quản lý của cô ấy, tôi tin rằng việc rời khỏi nhóm là vì lợi ích tốt nhất cho Britney và tôi nhận thấy  công việc của mình ở đây không còn cần thiết nữa".

    Ông Rudolph cho biết ông rất tự hào về những gì đã đạt được trong thời gian đồng hành cùng Britney Spears và khẳng định ông chưa từng tham gia vào quyền bảo hộ đối với nữ ca sĩ. 

    Cuối thư, cựu quản lý chia sẻ: "Tôi cầu chúc cho Britney sức khỏe và mọi điều hạnh phúc trên thế giới, tôi sẽ ở bên cô ấy một lần nữa khi cần thiết, giống như tôi từng làm trong những năm qua".

    Thông tin về việc Britney Spears dự tính giải nghệ và quản lý lâu năm của cô tuyên bố từ chức được đưa ra sau khi toà án bác yêu cầu huỷ quyên bảo hộ đối với nữ ca sĩ hồi tuần trước. Được biết, mọi quyền quản lý tài chính và mọi lĩnh vực khác trong cuộc sống của Britney Spears đã được đặt dưới quyền bảo hộ của cha cô từ năm 2007 theo sự sắp xếp của pháp luật sau khi cô gặp vấn đề về tâm lý trầm trọng.

    Lên tiếng trước toà án hồi tháng 6 vừa qua, Britney Spears đã khiến cả Hollywood chấn động khi tiết lộ thời gian sống như "nô lệ" dưới quyền bảo hộ. Cụ thể, giọng ca Toxic nói rằng cô bị bắt đi diễn và không có quyền tự quyết định cuộc sống của mình, cô thậm chí còn không được phép mang thai vì họ không muốn cô sinh thêm con. 

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-du-tinh-giai-nghe-quan-ly-lau-nam-cung-tuyen-bo-tu-chuc-a506034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan