+Aa-
    Zalo

    Britney Spears tung ảnh khỏa thân "bỏng mắt", ăn mừng sau khi bố đẻ bị truất quyền giám hộ

    • DSPL
    ĐS&PL Britney Spears khiến người hâm mộ "choáng váng" vì loạt ảnh hở bạo của cô nàng, tuy nhiên nữ ca sĩ hứng chỉ trích khi bị "soi" những chi tiết photoshop quá đà.

    Những bức ảnh khỏa thân mới đăng tải trên Instagram của Britney Spears bị cho là "đã chỉnh sửa ảnh một cách trắng trợn". Hình ảnh được chia sẻ sau khi nữ ca sĩ chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý chống lại quyền bảo hộ và sự kiểm soát của bố đẻ. 

    Ngày 30/9 (giờ địa phương), Britney đã đăng tải trên Instagram loạt ảnh “nóng” trong kỳ nghỉ của cô với vị hôn phu Sam Asghari. Trong đó, người đẹp sinh năm 1981 tạo dáng trước bồn tắm trong tình trạng không một mảnh vải trên cơ thể, chỉ dùng những nhãn dán hình hoa bé xíu che những bộ phận nhạy cảm.

    britney spears tung anh khoa than bong mat an mung sau khi bo de bi truat quyen giam ho 1
    Britney bị chỉ trích vì đăng ảnh đã qua chỉnh sửa một cách "trắng trợn". 

    Kèm theo bức ảnh, nữ ca sĩ Toxic viết dòng trạng thái: “Vui chơi ở Thái Bình Dương không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai”. Ngay khi loạt hình ảnh hở bạo được đăng tải, nguời hâm mộ liền đưa ra những bình luận về cô nàng. Bên cạnh lời khen cho ngoại hình quyến rũ của Briteny, một số ý kiến cho rằng loạt ảnh đã qua phần mềm chỉnh sửa. 

    "Dường như mọi người đang làm ngơ trước việc chỉnh ảnh trắng trợn?", "Bồn tắm có gì đó không ổn", "Trông quyến rũ quá nhưng Briteny cần phải rèn luyện kĩ năng photoshop của mình nhé"...là một số bình luận của cư dân mạng dưới hình ảnh của nữ ca sĩ 39 tuổi. 

    Britney Spears lên đường nghỉ dưỡng ở nơi xa cùng hôn phu vào 29/9, đúng ngày phiên tòa về quyền bảo hộ của cô diễn ra tại tòa án Los Angeles. Trong phiên tòa này, thẩm phán đã quyết định đình chỉ vai trò giám hộ của bố cô trước những chứng cứ ông đã ngược đãi con gái nhiều năm qua. "Tình hình hiện tại không còn tranh cãi nữa. Nó phản ánh ánh một môi trường độc hại, đòi hỏi phải đình chỉ Jamie Spears", thẩm phán tuyên bố.

    Sam Asghari cũng cập nhật những hình ảnh mới nhất trong chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn gái nổi tiếng. Trên Instagram, ngôi sao thể hình 27 tuổi khoe cuộc dạo chơi bằng thuyền ngắm làn nước xanh trong vắt hay video ghi lại khung cảnh thơ mộng của vùng biển nhiệt đới được quay khi họ ngồi trên máy bay. Anh đính kèm dòng chú thích: “Đã đến lúc ăn mừng Britney Spears”.

    britney spears tung anh khoa than bong mat an mung sau khi bo de bi truat quyen giam ho 4
    Britney đi nghỉ với bạn trai. 

    Theo Pagesix, Britney đã có thể trút khỏi gánh nặng đè lên cô bao năm nay và hoàn toàn tận hưởng kỳ nghỉ với hôn phu. Nữ ca sĩ sẽ thư giãn ở vùng biển hoang sơ này trước khi trở về nhà chuẩn bị cho phiên tòa chấm dứt quyền bảo hộ vào ngày 12/11. Đó mới là ngày Britney được giải phóng thực sự sau 13 năm bị kiểm soát toàn bộ cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp, tài sản.

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Ảnh: Instagram/Britney Spears. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-tung-anh-khoa-than-bong-mat-an-mung-sau-khi-bo-de-bi-truat-quyen-giam-ho-a514927.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan