BTC Miss Universe chuẩn bị váy quá rộng cũng không làm khó được Khánh Vân khoe chân dài miên man


Thứ 4, 12/05/2021 | 14:30


Cùng sự kiện

Khánh Vân là một trong những thí sinh may mắn được BTC Miss Universe 2020 lựa chọn để chụp ảnh quảng cáo cho nhà tài trợ.

Tin tức giải trí - BTC Miss Universe chuẩn bị váy quá rộng cũng không làm khó được Khánh Vân khoe chân dài miên man
Mới đây, BTC cuộc thi Miss Universe 2020 đã lựa chọn một số thí sinh tham gia buổi chụp quảng cáo trang phục của nhà tài trợ. Đại diện Việt Nam Khánh Vân tự hào là 1 trong số 3 thí sinh được chọn, cùng với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi.
Tin tức giải trí - BTC Miss Universe chuẩn bị váy quá rộng cũng không làm khó được Khánh Vân khoe chân dài miên man (Hình 2).
Trong trang phục đầu tiên, Khánh Vân diễn mẫu váy outfit nhẹ nhàng, nữ tính, thêm vào đó là nụ cười rạng rỡ giúp người đẹp Việt Nam ghi điểm mạnh mẽ.
Tin tức giải trí - BTC Miss Universe chuẩn bị váy quá rộng cũng không làm khó được Khánh Vân khoe chân dài miên man (Hình 3).
Tiếp đến là bộ váy màu xanh tuy có phần hơi rộng, không tôn dáng nhưng bằng cách tạo dáng chuyên nghiệp, Khánh Vân vẫn khoe trọn đôi chân dài miên man.
Tin tức giải trí - BTC Miss Universe chuẩn bị váy quá rộng cũng không làm khó được Khánh Vân khoe chân dài miên man (Hình 4).
Trong một hoạt động khác diễn ra cùng ngày, Khánh Vân diện thiết kế lấy cảm hứng từ những ruộng bậc thang hùng vĩ ở Mù Căng Chải, Hoàng Su Phì... vô cùng tinh tế.
Tin tức giải trí - BTC Miss Universe chuẩn bị váy quá rộng cũng không làm khó được Khánh Vân khoe chân dài miên man (Hình 5).
Tại đấu trường Miss Universe 2020, Khánh Vân không ngừng quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Điều này giúp Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhận được vô số lời khen từ khán giả.
Tin tức giải trí - BTC Miss Universe chuẩn bị váy quá rộng cũng không làm khó được Khánh Vân khoe chân dài miên man (Hình 6).
Hình ảnh Khánh Vân ở đấu trường nhan sắc quốc tế thú hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả trong và ngoài nước.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-miss-universe-chuan-bi-vay-qua-rong-cung-khong-lam-kho-duoc-khanh-van-khoe-chan-dai-mien-man-a500293.html