+Aa-
    Zalo

    BTC Miss World Việt Nam 2021 lên tiếng việc Đàm Vĩnh Hưng bị tẩy chay

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi vướng ồn ào về chuyện từ thiện, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bị khản giả đòi tẩy chay khỏi vị trí giám khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2021.

    Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ vướng ồn ào về chuyện từ thiện. Hiện chưa có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra nhưng hình ảnh của nam ca sĩ đã bị ảnh hưởng nhất là những chương trình anh tham gia đều nhận được những bình luận tiêu cực từ một số cư dân mạng.

    btc miss world vie t nam 2021 len tieng viec dam vinh hung bi tay chay 01
    Các thành viên BGK của Miss World Việt Nam 2021.

    Hồi cuối tháng 3/2021, Đàm Vĩnh Hưng được ban tổ chức (BTC) Miss World Việt Nam 2021 công bố là một thành viên ban giám khảo (BGK) cuộc thi.

    Tuy nhiên, sau khi vướng lùm xùm về việc kêu gọi từ thiện, mới đây trên mạng xã hội, có một vài khán giả thể hiện sự phản ứng về vị trí giám khảo của Đàm Vĩnh Hưng, họ tấn công vào Fanpage của cuộc thi đòi tẩy chay cuộc thi nếu vẫn còn giữ nam ca sĩ trong ban giám khảo, dù câu chuyện công bố giám khảo đã có từ lâu, trước những ồn ào liên quan đến chuyện từ thiện.

    Chia sẻ với tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật về sự việc trên, bà Phạm Kim Dung, Trưởng BTC Miss World Việt Nam 2021, cho biết: "Hiện tại, chúng tôi chưa bàn đến việc này vì trước mắt có khá nhiều việc phải làm. Chúng tôi đang bận rộn với các cuộc thi quốc tế, rất nhiều việc phải lo. Thế nên, chúng tôi cần dồn tâm sức trong việc chuẩn bị cho các đại diện của Việt Nam ở đấu trường quốc tế. Những việc khác phải để lại sau".

    BTC Miss World Việt Nam 2021 cũng cho biết thêm, vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, cuộc thi sẽ tiếp tục gia hạn hồ sơ đến tháng 2/2022. Điều này đồng nghĩa với việc Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ có thời gian đương nhiệm nhiều hơn dự kiến.

    btc miss world vie t nam 2021 len tieng viec dam vinh hung bi tay chay 02
    Hình ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi vướng ồn ào làm từ thiện.

    Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo trên trang cá nhân rằng đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện, anh cũng hy vọng sẽ sớm có kết quả để mọi chuyện được sáng tỏ.

    "Hôm nay, Hưng xin cập nhật với mọi người về quá trình Hưng đang làm việc với các cơ quan chức năng để bảo vệ mình trước những thông tin vu khống, xuyên tạc, tiêu cực về chuyện từ thiện.

    Hiện tại, Hưng đã có buổi làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công an (C02) và đã cung cấp hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của điều tra viên. Ngoài ra, Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Bình Dương đã mời Hưng lên làm rõ các nội dung của đơn mà Hưng tố cáo bà H...", nam ca sĩ cho hay.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-miss-world-vie-t-nam-2021-len-tieng-viec-dam-vinh-hung-bi-tay-chay-a516856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan