+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh gia đình tưởng hạnh phúc nhưng lại ẩn chứa tội ác khó dung thứ của người cha dượng

    • DSPL
    ĐS&PL Một bức ảnh gia đình thoạt nhìn tưởng chụp một người cha và con gái thân thiết nhưng không ai ngờ, ẩn đằng sau nụ cười giả đối đó là tội ác khó dung thứ của gã đàn ông.

    Victor Ian Melville (66 tuổi) đã bị kết tội lạm dụng tình dục trẻ em trong thời gian dài vào năm 2020. Được biết, nạn nhân của Melville là Lisa và Julie Morgan, con gái riêng của vợ hắn. Gã đàn ông đồi bại đã lạm dụng các cô gái gần như toàn bộ quãng thời gian khi họ còn nhỏ. 

    Chia sẻ về câu chuyện của mình, hai chị em Morgan cho biết họ đã bị cha dượng xâm hại từ khi mới 11 tuổi, hắn đã đưa họ đi khắp nước Úc và thực hiện hành vi này. Trong đó, Julie đã chia sẻ bức ảnh duy nhất cô chụp với cha dượng khi còn nhỏ tại nhà của bà cô ở bãi biến phía Trung Bắc New South Wales. 

    toi ac kho dung thu sau buc anh gia dinh 1
    Bức ảnh 2 cha con tưởng như bình thường nhưng lại ấn chứa tội ác kinh hoàng. Ảnh: Supplied

    Thoạt hình, nhiều người còn tưởng bức ảnh là minh chứng về tình cha con thân thiết giữa Julie và cha dượng. Người đàn ông khoác tay lên vai cô con gái nhỏ và mỉm cười một cách "vô tội" trước ống kính. Tuy nhiên, ẩn sau nụ cười giả đối này, chính tại con đồi gần nhà bà của Julie, gã đàn ông đã xâm hại cô con gái nhỏ. 

    Julie tâm sự: "Ông ta đã đưa tôi lên đồi và tấn công tình dục tôi ở đó. Tại thời điểm này, tôi đã bị ông ta xâm hại được 3 năm". 

    Được biết, Melville đã liên tục hãm hiếp các cô con gái của vợ trong gần 1 thập kỷ, trong các kỳ nghỉ của gia đình ở Úc và ngay cả khi ra nước ngoài du lịch. Hai chị em Lisa và Julie Morgan đã mất tới 40 năm để tranh đấu, đòi lại công lý cho bản thân mình. Tới tháng 8/2020, đứng trước tòa án thành phố Sydney, Victor Ian Melville cuối cùng cũng chịu thừa nhận những hành vi đồi bại của mình sau hàng chục năm lẩn tránh, phủ nhận.

    toi ac kho dung thu sau buc anh gia dinh
    Hai chị em Lisa và Julie Morgan ngày nhỏ. Ảnh: Supplied

    Theo chia sẻ của Lisa, cô bắt đầu vị lạm dụng tình dục vào năm 1979 khi mới 11 tuổi. Vài năm sau đó, năm 1984, Melville đã chuyển sang xâm hại cô em gái Julie Morgan. Julie nói thêm: "Mọi thứ ông ta từng làm với chúng tôi đều được giữ kín. Ông ta làm việc này mọi nơi trong cả các kỳ nghỉ gia đình ở New South Wales, Victoria, Nam Úc hay cả Hawaii".

    Cô cho biết: "Khi ấy tôi không biết làm thế nào tôi có thể sống sót qua quãng thời gian ấy nhưng cuối cùng tôi đã học hết cấp 3 và lên đại học. Khao khát đòi lại công lý đã cho tôi năng lượng và tôi biết mình đang làm những điều đúng đắn". 

    Trong khi đó, cô chị Lisa cũng thừa nhận đã vô cùng hoảng sợ khi biết gã cha dượng đồi bạn xâm hại cả em gái mình. Trong suốt nhiều năm, cô đã giữ im lặng vì cho rằng chỉ mình mình phải chịu đựng sự việc này. 

    Hai chị em nhà Morgan cho biết Melville thật sự có khả năng "thao túng tinh thần" khiến các cô phải nghe theo hắn. Khi ấy, hắn từng nói với hai chị em cô rằng mẹ của họ biết hết những việc này. Điều này khiến hai chị em cảm thấy sợ hãi và không dám lại gần hay kể cho bà ấy nghe. Tuy nhiên, trên thực tế, mẹ của Lisa và Julie không hề biết những gì đã xảy ra giữa chồng và các con gái mình.

    Trước đó, năm 2005, Victor Ian Melville đã bị kết án 32 tội danh liên quan tới tấn công tình dục trẻ em ở Tây Úc. Chi tiết vụ việc không được tiết lộ vì quá kinh khủng. Ông ta nhận án 6 năm tù giam nhưng không chịu nhận tội, liên tục đâm đơn kháng cáo. Điều này khiến bản án của ông ta bị kéo dài thêm 4 năm.

    toi ac kho dung thu sau buc anh gia dinh 2
    Gã cha dượng đồi bại cuối cùng cũng chịu nhận tội sau 40 năm. Ảnh: Supplied

    Tuy nhiên, năm 2013, ông ta bất ngờ được thả tự do và về sinh sống tại cùng khu vực với hai cô con gái. Các nhà chức trách khi ấy không hề thông tin cho các cô về những hành động của ông. 

    Sau sự việc trên, hai chị em Lisa và Julie tiếp tục cuộc chiến đòi lại công lý, cuối cùng, năm 2020, họ đã giành chiến thắng. Julie chia sẻ: "Bây giờ tôi có thể sống cuộc sống của mình mà không sợ hãi và tổn thương. Mọi thứ đã trả lại cho tôi sức mạnh. Tôi xứng đáng được tự do".

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-gia-dinh-tuong-hanh-phuc-nhung-lai-an-chua-toi-ac-kho-dung-thu-cua-nguoi-cha-duong-a501692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan