Bùi Tiến Dũng "khoe khéo" chiếc siêu xe BMW i8 sang chảnh bằng điều này


Thứ 2, 01/02/2021 | 11:40


Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải video đưa cháu trai đi chơi, người hâm mộ tinh ý nhận ra anh chàng đang lái chiếc siêu xe BMW i8 sang chảnh.

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải video đưa cháu trai đi chơi, người hâm mộ tinh ý nhận ra anh chàng đang lái chiếc siêu xe BMW i8 sang chảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang tải video tự tay lái xe đưa cháu trai tên Nhím (con trai cầu thủ Bùi Tiến Dụng) đi chơi.

Video Bùi Tiến Dũng đưa cháu trai đi chơi trên siêu xe BMW i8 sang chảnh. 

Đáng chú ý, dù video có thời lượng chỉ vài giây nhưng cũng đủ khoe được nội thất bắt mắt và tiếng động cơ dũng mãnh của BMW i8 sang chảnh này.

Trước đó, người yêu của thủ thành CLB TP.HCM là nàng mẫu Tây xinh đẹp Dianka Zakhidova cũng đăng tải hình ảnh nắm tay bạn trai trong chiếc siêu xe. Chân dài người Ukraine vừa quay lại Việt Nam sau ba tháng trở về quê hương thăm gia đình.

Dianka nắm tay Tiến Dũng trên chiếc BMW i8.

Tin đồn về việc Tiến Dũng đổi xe mới đã xuất hiện từ ngày 13/1 khi chiếc Mercedes GLC 250 của chàng thủ môn được đăng tải trên trang cá nhân của Phan Công Khanh – một đại gia nổi tiếng trong giới buôn bán siêu xe ở Việt Nam. Bức ảnh kèm dòng chú thích: "Đã nhận cọc…".

Được biết, Phan Công Khanh có mối quan hệ thân thiết với nhiều người trong giới thể thao vì anh cũng là một huyền thoại của làng bóng chuyền phủi. Cái tên Khanh Super hay "vua bóng chuyền phủi" đã quá quen với những người theo dõi môn thể thao này.

Cách đây không lâu, cựu thủ thành U23 Việt Nam và Hà Nội FC đã thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện với siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tuy nhiên, cầu thủ này tiết lộ rằng: "Đây là xe bạn em cho mượn chạy đỡ, vì hiện em vừa bán chiếc Mercedes Benz GLC của mình và đang chờ mua xe mới".

Bùi Tiến Dũng lái chiếc siêu xe BMW i8 rồi quay clip Tiktok được dân cư mạng chia sẻ. 

Chiếc siêu xe BMW i8 xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng có giá khoảng từ 7-8 tỷ đồng.

Siêu xe thể thao hybrid BMW i8 với thiết kế cực đẹp và ấn tượng được thương hiệu xe Đức giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2013 và bán ra chính thức từ tháng 6/2014. Đến nay, BMW i8 vẫn đang ở thế hệ đầu tiên. Hiện mẫu siêu xe này đang được phân phối chính thức tại hơn 50 thị trường trên toàn thế giới.

Phiên bản mới nâng cấp của BMW i8 được đánh giá là đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Nhờ đó, mẫu xe này ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng ở nhiều thị trường hiện nay.

Siêu xe BMW i8.

BMW i8 được xem là mẫu xe có thiết kế đi trước thời đại bởi được tạo nên từ triết lý thiết kế BMW i LifeDrive. Chính bởi vậy, toàn bộ kết cấu của xe tập trung vào việc cắt giảm tối đa trọng lượng bằng cách sử dụng chất liệu nhôm cho hầu hết các bộ phận chính trên xe.

Bên cạnh đó sức mạnh của BMW i8 được tạo ra từ hệ truyền động hybrid hiện đại, bao gồm động cơ đốt trong 3 xylanh 1.5L TwinPower Turbo và mô-tơ điện. Trong đó, động cơ đốt trong có công suất 231 mã lực và mô men xoắn cực đại 320 Nm, mô-tơ điện có công suất 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến cho BMW i8 tổng công suất lên tới 372 mã lực và mô men xoắn cực đại 570 Nm.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-khoe-kheo-chiec-sieu-xe-bmw-i8-sang-chanh-bang-dieu-nay-a354692.html