+Aa-
    Zalo

    Bụng bầu 9 tháng của người phụ nữ "bốc hơi" như ảo thuật, túi nilon tố cáo tội ác kinh hoàng gây phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL Tội ác xuyên quốc gia của người phụ nữ khiến dư luận không khỏi "sôi máu", gay gắt muốn pháp luật trừng trị thích đáng.

    Tại Đài Loan (Trung Quốc), một vụ án liên quan đến thai nhi đã khiến dư luận nước này chấn động.

    Cụ thể, vào tháng 2/2012, một cặp đôi có quốc tịch Singapore đã sang Đài Loan du lịch trong khoảng thời gian 1 tuần, sau đó vội vàng thu dọn hành lý trở về quê nhà. Điều bất ngờ ở đây, trước khi đi du lịch, người phụ nữ này đang mang thai ở những tuần cuối. Khi trở về Singapore thì chiếc bụng bầu to tướng bỗng biến mất như một màn ảo thuật.

    bung bau bien mat 4
    Bụng bầu khệ nệ của người phụ nữ bỗng "biến mất" như ảo thuật.

    Tuy nhiên, sự việc được vỡ lở khi một nhân viên thu gom rác họ Trang vô tình nhặt được một túi nilong đen kỳ lạ trong phúc đang phân loại rác, cảnh tượng bên trong chiếc túi khiến chị hoảng hốt, thất kinh. Trong túi nilong mỏng dính là thi thể của một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn, đứa trẻ đã tử vong trước đó. Chị Trang lập tức gọi điện báo cảnh sát để điều tra sự việc tàn nhẫn này.

    bung bau bien mat 1
    Một nhân viên thu gom rác họ Trang vô tình nhặt được một túi nilong đựng xác trẻ sơ sinh.

    Qua điều tra tìm hiểu, lực lượng chức năng phát hiện túi nilong đen được lấy ra từ thùng rác của một cửa hàng thịt quay tại khu vực Tây Môn Đình, kẻ đã vứt chiếc túi đựng thi thể bé sơ sinh cũng được xác định là một người đàn ông nghỉ tại khách sạn gần khu vực đó.

    bung bau bien mat 2
    Kẻ đã vứt chiếc túi đựng thi thể bé sơ sinh cũng được xác định là một người đàn ông nghỉ tại khách sạn gần khu vực đó.

    Khi có kết quả cuối cùng, hung thủ được nhận định không ai khác chính là cặp đôi người Singapore, từng lưu trú khoảng 1 tuần tại khách sạn trước khi sự việc xảy ra, gồm nam họ Vương (23 tuổi) và nữ họ Quách (23 tuổi).

    Trong căn phòng khách sạn của 2 nghi phạm sống, lực lượng điều tra phát hiện trong nhà vệ sinh còn lưu lại tóc và máu. Pháp y còn phát hiện đứa trẻ khi sinh ra vẫn còn sống. Điều này có nghĩa là đứa bé đã bị sát hại trước khi cho vào túi nilong hoặc bị ngạt chết.

    bung bau bien mat 3
    Túi nilong đen được lấy ra từ thùng rác của một cửa hàng thịt quay tại khu vực Tây Môn Đình

    Cặp đôi sau khi phạm tội đã vội di chuyển về Singapore. Dù tưởng trốn chạy có thể thoát tội nhưng theo luật của Singapore, công dân phạm tội ở nước ngoài cũng sẽ chịu hình phạt tương đương với việc phạm tội ở trong nước. Đôi vợ chồng này có khả năng sẽ bị truy tố tội danh giết người, khung phạt cao nhất sẽ mức là tử hình.

    Ngày 11/5 vừa qua, cặp đôi tàn độc này đã bị cảnh sát Singapore bắt giữ sau 2 năm lẩn trốn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bung-bau-9-thang-cua-nguoi-phu-nu-boc-hoi-nhu-ao-thuat-tui-nilon-to-cao-toi-ac-tan-doc-khien-du-luan-phan-no-a500382.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan