+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 44: "Soái ca trung niên" - Phong cuối cùng cũng xuất hiện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 44 Cả một đời ân oán, Phong (Hồng Đăng) và Đăng (Mạnh Trường) đã chính thức gặp lại nhau.

    Trong tập 44 Cả một đời ân oán, Phong (Hồng Đăng) và Đăng (Mạnh Trường) đã chính thức gặp lại nhau. Cuộc gặp của hai người đàn ông có vẻ "bình yên" hơn phía Diệu (Lan Phương) và Dung (Hồng Diễm) nhiều.

    [presscloud]2538[/presscloud]

    Cả một đời ân oán tập 44 đã hé lộ những tình tiết đáng chú ý sắp diễn ra. Theo đó, sau khi gặp lại Dung, Diệu đã không thể giữ được bình tĩnh và liên tục phá hủy hình tượng của Dung trước mặt con gái.

    Diệu cay nghiệt nói với con gái: “Đấy là biệt tài của cô ta đấy. Cô ta có khả năng lừa phỉnh mọi người bằng cái vẻ ngoài nhu mì, dịu dàng nhưng bên trong thì tâm địa cực kỳ đen tối.

    Vì con đâu có biết chuyện gì… Ngày xưa, chính cô ta là người đã bỏ bố con trước, vì đơn giản là bố con nghèo. Sau đó, cô ta chấp nhận làm vợ lẽ của ông Đăng, cư xử với con chồng không ra gì.

    Sau đó, biết bố mẹ yêu nhau, cô ta quay ngược trở lại, phá hoại hạnh phúc của bố mẹ, cho đến khi bà mẹ chồng phát hiện ra là cô ta gian díu với bố con thì cô ta bị đuổi ra khỏi nhà.

    Lúc đó quá hận Vũ gia, con biết cô ta làm gì không, cô ta dùng chính đôi bàn tay của mình giết chết đứa con chung mà cô ta có với ông Đăng đấy”.

    Thủy chỉ biết đứng nhìn mẹ kể về chuyện xưa mà cô không biết, cũng thật khó tin bởi vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng của Dung không hề như những gì mẹ cô đã nói.

    Trong tập 44 Cả một đời ân oán, không chỉ Diệu và Dung gặp lại nhau mà Đăng và Phong cũng trùng phùng sau 20 năm xa cách. Bởi một hạng mục mà Nguyên (Huỳnh Anh) đã mời Phong về làm kiến trúc sư thiết kế tại Vũ gia. Dù có ngỡ ngàng khi chạm mặt nhưng Phong và Đăng khá bình tĩnh và giữ hòa khí chứ không hề "giương cung bạt kiếm" như hai người phụ nữ.

    Trên thực tế, năm xưa khi từ biệt, Phong và Đăng cũng không còn quá nhiều vướng mắc với nhau. Mọi ngọn nguồn mâu thuẫn chủ yếu do sự cố chấp của bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) và những toan tính ích kỷ của Diệu mà thôi.

    Cả một đời ân oán tập 44 cũng có tình tiết đáng chú ý liên quan tới Khôi (Thanh Sơn) và Ngọc (Đan Lê). Khôi vẫn chưa bình phục, anh vẫn phải nằm viện. Khi được Ngọc chăm sóc, Khôi hỏi: “Cô đã có gia đình chưa?” – đáp lại, Ngọc nói: “Tôi theo chủ nghĩa độc thân”.

    Khôi tự nhủ: “Phụ nữ bây giờ lại không muốn lấy chồng… mà thế cũng hay, không như vợ tôi, lấy tôi rất khổ, tôi chỉ toàn mang lại những điều đau khổ cho cô ấy thôi. Bây giờ tôi chỉ muốn gặp cô ấy hỏi lý do tại sao lại bỏ đi không nói một lời”.

    Tâm sự của Khôi khiến Ngọc không khỏi áy náy và bối rối tự chất vấn quyết định của mình năm xưa.

    Cả một đời ân oán tập 44 sẽ lên sóng vào lúc 20h50 tối nay, 17/5 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-44-soai-ca-trung-nien---phong-cuoi-cung-cung-xuat-hien-a229867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan