+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Adele chính thức nộp đơn ly hôn chồng doanh nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 5 tháng ly thân, ngày 12/9, nữ ca sĩ Adele chính thức nộp đơn ly hôn doanh nhân Simon Konecki.

    Sau 5 tháng ly thân, ngày 12/9, nữ ca sĩ Adele chính thức nộp đơn ly hôn doanh nhân Simon Konecki.

    Ca sĩ Adele và doanh nhân Simon Konecki. Ảnh: Rex.

    Giọng ca người Anh đệ đơn yêu cầu tòa án chấm dứt mối quan hệ pháp lý với chồng Simon Konecki sau ba năm kết hôn. Theo BBC, vụ ly dị sẽ được xử tại tòa án thành phố Los Angeles, nơi Adele hiện sống cùng con trai.

    Mặc dù chính thức công bố ly hôn, nhưng Adele yêu cầu được giữ bí mật lý do ly hôn. Cặp đôi cho biết sẽ cùng nhau hỗ trợ nuôi con.

    "Adele và chồng đã ly hôn. Họ cam kết cùng nuôi dạy người con trai chung. Như thông lệ, họ yêu cầu quyền riêng tư" - các đại diện của ca sĩ Adele là Benny Tarantini và Carl Fysh thông tin.

    Năm 2016, Adele (30 tuổi) kết hôn với doanh nhân Konecki (45 tuổi) một cách bí mật khi con trai Angelo của họ được 4 tuổi.

    Adele từng tâm sự: "Tất cả mối quan hệ của tôi đều quan trọng hơn bất cứ tour diễn nào. Nếu quan hệ của tôi với Simon hay với con trai Angelo có dấu hiệu chuệch choạc thì tôi sẽ ưu tiên nó và hủy tất cả tour diễn để bảo vệ nó".

    Nữ ca sĩ cũng tiết lộ chồng cô yêu chính con người cô chứ không phải danh tiếng hay âm nhạc của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, tình yêu của cô không thể kéo dài.

    Adele trở thành người nổi tiếng giàu nhất dưới 30 tuổi của Anh.

    Ca sĩ Adele đã giành nhiều giải thưởng âm nhạc. Nữ ca sĩ sinh ra ở Tottenham đã phát hành album đầu tay 19 của cô vào năm 2008 và trở thành album giành vị trí số 1 tại Anh trong nhiều tuần với các bài hát như Chasing Pavements và Hometown Glory.

    Tháng 10/2018, Adele trở thành người nổi tiếng giàu nhất dưới 30 tuổi của Anh, với khối tài sản ước tính là 147,5 triệu bảng Anh (191,69 triệu USD).

    Trong khi đó, chồng của Adele - Simon Konecki - sinh năm 1974, là doanh nhân kiêm nhà hoạt động từ thiện. Anh đồng sáng lập một thương hiệu nước đóng chai thân thiện với môi trường ở Anh. Một phần lợi nhuận của công ty dùng để hỗ trợ tổ chức từ thiện mà anh điều hành.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-adele-chinh-thuc-nop-don-ly-hon-chong-doanh-nhan-a292673.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan