+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Cẩm Vân, Tóc Tiên mặc đồ bảo hộ hát tại Bệnh viện dã chiến TP. HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Các ca sĩ Cẩm Vân, Tóc Tiên cùng các nghệ sĩ như: Quốc Đại, Lê Minh (nhóm MTV) lần đầu mặc áo bảo hộ hát tặng bệnh nhân tại Bệnh viện dã chiến.

    Tối ngày 3/8, sân Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị COVID-19 số 11 (phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, TP. HCM) nhộn nhịp hơn ngày thường bởi các văn nghệ sĩ biến nơi đây thành sân khấu phục vụ văn nghệ.

    Thời gian qua, đã có không ít nghệ sĩ tham gia vào đội hình tình nguyện đên giúp đỡ cũng như trình diễn tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến như Phương Thanh, Quốc Đại, Nguyễn Phi Hùng,... Và mới đây, ca sĩ Cẩm Vân, Tóc Tiên cũng đã tham gia vào hoạt động ý nghĩa này.

    video-ca-si-cam-van-toc-tien-mac-do-bao-ho-hat-tai-benh-vien-da-chien-tphcm.mp4

    Các ca sĩ có mặt tại đây để thể hiện màn trình diễn đặc biệt dành tặng cho những người dân đang điều trị, theo dõi tại đây cũng như các y bác sĩ, tình nguyện viên đang hết mình cứu chữa các bệnh nhân COVID-19.

    Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô diện trang phục bảo hộ để đi ra ngoài, cũng là lần đầu "thọt mũi" để kiểm tra tình trạng sức khỏe nên cô cảm thấy vô cùng phấn khích. Không chỉ thế, Tóc Tiên còn chia sẻ rằng mình đang cực kỳ háo hức để trình diễn cho người dân trong khu cách ly sau hơn hàng tháng trời "thất nghiệp không đi hát".

    ca si cam van toc tien mac do bao ho hat tai benh vien da chien tphcm5
    Khán giả là y bác sĩ, bệnh nhân xem các nghệ sĩ biểu diễn từ xa.
    ca si cam van toc tien mac do bao ho hat tai benh vien da chien tphcm2
    Hình ảnh của Tóc Tiên trong buổi biểu diễn đặc biệt.

    Chia sẻ với VietNamNet, Tóc Tiên cho biết: "Cảm xúc của tôi trong đêm nhạc tối qua là háo hức xen lẫn sự hồi hộp. Tôi hát bài Ngày mai và Có ai thương em như anh gửi tới các bệnh nhân. Ban đầu, khán giả còn ngần ngại nhưng sau một lúc thì các y bác sĩ đã nhảy cùng tôi theo điệu nhạc từ xa. Trước khi diễn, tôi cùng các nghệ sĩ đều được test COVID và mặc đồ bảo hộ 3 lớp đầy đủ, thực hiện đúng các quy tắc phòng dịch".

    Không riêng Tóc Tiên, các văn nghệ sĩ luôn mong muốn được san sẻ điều gì đó, đặc biệt là tinh thần cho các bệnh nhân và y bác sĩ ở các bệnh viện dã chiến trong thời điểm này.

    ca si cam van toc tien mac do bao ho hat tai benh vien da chien tphcm3
    Cẩm Vân và con gái Cece Trương.
    ca si cam van toc tien mac do bao ho hat tai benh vien da chien tphcm1
    Các nghệ sĩ chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm.

    Ca sĩ Lê Minh (nhóm MTV) từng biểu diễn nhiều lần ở các bệnh viện dã chiến, nhưng đây là lần đầu tại Bệnh viện dã chiến số 11. Anh cho biết không gian nơi đây là địa điểm thuận lợi để tổ chức một show diễn đặc biệt.

    Anh nói với Tuổi Trẻ Online: "Tôi và các đồng đội hy vọng lời ca tiếng hát của mình sẽ góp thêm tinh thần, nhiệt huyết, cũng như tạo không khí lạc quan, yêu đời, góp phần giúp các bệnh nhân sớm vượt qua bệnh tật".

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Tuổi Trẻ, Vietnamnet

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-cam-van-toc-tien-mac-do-bao-ho-hat-tai-benh-vien-da-chien-tp-hcm-a509135.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan