Ca sĩ Erik chính thức phản hồi thông tin đi thu âm giữa mùa dịch COVID-19


Thứ 5, 02/09/2021 | 17:17


Cùng sự kiện

Không muốn để người hâm mộ hiểu sai sự việc, nam ca sĩ Erik đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về lùm xùm đi thu âm trong thời gian giãn cách xã hội.

Tối ngày 1/9, cộng đồng mạng lan truyền thông tin một nam ca sĩ Việt cùng ekip khoảng 5-6 người đã đi đến studio thu âm, bất chấp quy định phòng dịch COVID-19 khi TP. HCM đang trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16. 

Theo bài đăng được chia sẻ, nam ca sĩ đã bị lực lượng chức năng đến tận nơi làm việc để xử lý vì vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh. Qua những hình ảnh đăng tải, dựa vào bộ trang phục ca sĩ này mặc, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Erik. 

Người trong cuộc - Ca sĩ Erik chính thức phản hồi thông tin đi thu âm giữa mùa dịch COVID-19
Bài đăng chia sẻ trên mạng xã hội về thông tin một nam ca sĩ đi thu âm trong mùa dịch.
Người trong cuộc - Ca sĩ Erik chính thức phản hồi thông tin đi thu âm giữa mùa dịch COVID-19 (Hình 2).
Nhìn vóc dáng và trang phục, cư dân mạng nhanh chóng đồn đoán nam ca sĩ này chính là Erik.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Erik đã lên tiếng xin lỗi thừa nhận có đi thu âm tuy nhiên đây là hoạt động đã được ekip sắp xếp, có giấy phép và đảm bảo quy tắc 5k trong dịch bệnh. Ca khúc Erik thu âm nằm trong 1 dự án cộng đồng để lan toả năng lượng tích cực trong mùa dịch chứ không phải sản phẩm cá nhân của anh.

Người trong cuộc - Ca sĩ Erik chính thức phản hồi thông tin đi thu âm giữa mùa dịch COVID-19 (Hình 3).
Erik lên tiếng trên trang cá nhân.

"Vào lúc 13h ngày (1/9/2021), Erik có nhận được lịch trình đi thu âm và ghi hình ca khúc chống dịch "Hoan hô chiến sỹ tuyến đầu" cho chương trình được chiếu trên kênh VTV3 tại Studio ở quận 1 (Erik có đính kèm hình ảnh thư mời ở phía dưới). Dự án cộng đồng có sự tham gia của các nghệ sỹ trong chương trình và Erik là nghệ sỹ đầu tiên có lịch thu. Buổi thu âm hôm qua được tổ chức bởi ekip của công ty C.T.S – đơn vị sản xuất chương trình.

Buổi quay đã được ekip của C.T.S  sắp xếp thực hiện đủ và đúng các quy tắc phòng chống dịch trước khi thu âm (có cơ sở y tế xuống tận nơi để xét nghiệm và cho ra kết quả âm tính, đo thân nhiệt, khử khuẩn đầy đủ trước khi ra về,...) Vì vậy, chuyện "lén" đi thu âm và ekip "quá chục người" (các nhân viên y tế đã ra về ngay khi hoàn thành các thủ tục đảm bảo an toàn) như một số thông tin đăng tải trên mạng là hoàn toàn không chính xác", giọng ca Em không sai, chúng ta sai viết trên Facebook. 

Về nghi vấn bị cán bộ địa phương kiểm soát và lập biên bản, Erik nói rõ: "Sau khi buổi quay hình diễn ra, các cán bộ công an tới kiểm tra, ekip sản xuất đã sai khi không in công văn ra giấy mà chỉ lưu bản scan trong điện thoại, cũng chưa gửi thông báo tới phường nên cả ekip nhận được yêu cầu dừng buổi quay hình và ra về, khi nào bổ sung đủ công văn giấy mới được tiếp tục. (Sáng nay ekip sản xuất đã bổ sung công văn của VTV về việc tổ chức sản xuất cho địa phương). Thay mặt ekip sản xuất, Erik rất xin lỗi vì sai sót này".

Người trong cuộc - Ca sĩ Erik chính thức phản hồi thông tin đi thu âm giữa mùa dịch COVID-19 (Hình 4).
Ca sĩ Erik.

Ở cuối bài đăng, nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng gửi lời xin lỗi tới các cán bộ và những cư dân xung quanh vì vụ việc gây ảnh hưởng ồn ào trên mạng xã hội. Ngoài ra, Erik cho biết anh muốn chia sẻ rõ ràng thông tin này để khán giả và người hâm mộ không còn phải lo lắng.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-erik-chinh-thuc-phan-hoi-thong-tin-di-thu-am-giua-mua-dich-covid-19-a512053.html