Ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu hóa thân làm chị Hằng đến với các em nhỏ nghèo tại Sóc Trăng


Thứ 7, 14/09/2019 | 08:57


(ĐS&PL) Trong dịp Tết Trung thu 2019, ca sĩ Hồ Lệ Thu là người khởi xướng cùng mọi người thực hiện chương trình từ thiện tại tỉnh Sóc Trăng

(ĐS&PL) Trong dịp Tết Trung thu 2019, ca sĩ Hồ Lệ Thu là người khởi xướng cùng mọi người thực hiện chương trình từ thiện tại tỉnh Sóc Trăng là nơi có nhiều đồng bào dân tộc nghèo đang sinh sống, đặc biệt cô còn hóa thân thành “Hằng Nga” trong nhiều hoạt động vui chơi cùng nhiều trẻ em nơi đây.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu cho biết, vừa qua cô cùng diễn viên Hoàng Mập, Đông Dương hóa thân thành “chị Hằng” và “chú Cuội” trong chương trình từ thiện diễn ra tại Thạnh Trị - Sóc Trăng với mong muốn đem đến cho các em nhỏ mồ côi, khuyết tật tại đây một đêm trung thu ý nghĩa.

Các em nhỏ thiếu nhi được chị Hằng, chú Cuội và nghệ sĩ trao những phần quà đáng yêu, xinh xắn để các bé được có một mùa trung thu thực sự đầm ấm và hạnh phúc, được sống trong không khí hồn nhiên của tuổi thơ nhân dịp trung thu này.

“Từ lâu, Hồ Lệ Thu đã ấp ủ rất nhiều ý tưởng về các sân chơi dành cho trẻ em. Bởi thế khi gặp được những người bạn cùng chung quan điểm, tôi đã cùng họ tổ chức đêm Trung thu với mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi thơ các bé. Lần đầu tiên hóa thân thành chị Hằng và được các bạn nhỏ khen, Hồ Lệ Thu cảm thấy rất phấn khích và vui. Hi vọng những năm tới, Hồ Lệ Thu sẽ có dịp trở lại đây và tổ chức những đêm trung thu ý nghĩa như thế này”. Hồ Lệ Thu chia sẻ.

Đêm Trung thu diễn ra trong không khí vô cùng vui tươi và ấm áp, các bé ở đây thật sự thích thú với những trò chơi của nữ ca sĩ. Cũng ngay tại đêm trung thu yêu thương này Hồ Lệ Thu cùng mọi người đã trao tận tay 200 chiếc lồng đèn cho các em nhỏ và cùng rước đèn đón Tết Trung thu.

Là một trong những nữ ca sĩ tích cực trong các hoạt động cộng đồng, Hồ Lệ Thu đã không quản xa xôi thực hiện chuyến đi thiện nguyện lần này. Xuất hiện trong chuyến đi thiện nguyện lần này, Hồ Lệ Thu giản dị trong bộ đồ cùng những phần quà trên tay. Cô cho biết sẽ trao 400 phần quà gồm 10 ký gạo, thùng mỳ gói và hộp bánh Trung thu với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng.

Ngoài trao quà cho bà con nghèo tại 2 địa phương ở Tỉnh Sóc Trăng, giọng ca Say còn đến tận nhà trao quà cho những hoàn cảnh không có điều kiện tới nhận quà. Ngoài ra Hồ Lệ Thu còn quyết định xây nhà tình thương cho 2 hoàn cảnh nhà 

Tham gia hoạt động lần này còn có danh hài Hoàng Mập, diễn viên Đông Dương, đạo diễn Điệp Văn, MC Phạm Nghĩa...

Diễn viên Hoàng Mập chia sẻ, mỗi lần có dịp đi thực tế như thế này càng làm cho Hoàng Mập thấy mình đang may mắn hơn nhiều, và điều đó thúc giục Hoàng Mập phải làm được nhiều điều tốt hơn nữa cho chính mình và những người xung quanh. “Khi được mời tham gia chương trình cùng chuyến đi từ thiện lần này, tôi rất hào hứng và nhận lời ngay. Đây là một chương trình từ thiện đặc biệt vào dịp Trung thu năm nay, vì hướng đến nhiều gia đình khó khăn và những em bé có hoàn cảnh không được may mắn như các bạn cùng trang lứa khác. Cho nên là Hoàng Mập sẽ cố gắng mang đến nhiều niềm vui cho bọn trẻ”, Diễn viên Hoàng Mập chia sẻ.

Trong trang phục giản dị với áo bà ba của anh nông dân, phong cách gần gũi và tham gia ca hát nhảy múa hết mình, nam diễn viên Đông Dương đã mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi nghèo dịp Trung thu. 

Duy England

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-hai-ngoai-ho-le-thu-hoa-than-lam-chi-hang-den-voi-cac-em-nho-ngheo-tai-soc-trang-a292831.html